Động thái gây chú ý của Triệu Lệ Dĩnh khi bị 'réo tên' giữa cuộc hôn nhân của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy

Sao quốc tế 24/06/2024 17:12

Khi cuộc hôn nhân của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đang trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng, Triệu Lệ Dĩnh bỗng bị réo tên.

Cuộc hôn nhân cứ ngỡ như cổ tích của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy bất ngờ bị cho là đã “đường ai nấy đi” khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Phía phòng làm việc của cặp đôi cũng từ chối đưa ra câu trả lời trước vấn đề này. Điều này càng khiến dân tình tin rằng cặp đôi Tân Thần Điêu Đại Hiệp đã ly hôn.

Khi cuộc hôn nhân của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đang trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng, Triệu Lệ Dĩnh bỗng bị réo tên. Theo đó, rất nhiều fan couple của cặp đôi Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh đã muốn cả hai tái hợp.

Động thái gây chú ý của Triệu Lệ Dĩnh khi bị 'réo tên' giữa cuộc hôn nhân của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy - Ảnh 1Động thái gây chú ý của Triệu Lệ Dĩnh khi bị 'réo tên' giữa cuộc hôn nhân của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy - Ảnh 2

Ngay sau đó, Triệu Lệ Dĩnh đã lần đầu xuất hiện giữa nghi vấn là nguyên nhân khiến Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy ly dị. Tham dự sự kiện thương mại ở Trùng Khánh (Trung Quốc), nữ diễn viên khoe nhan sắc sáng bừng, thể hiện trạng thái tinh thần tự tin, vui vẻ. Cô thoải mái tham gia các trò chơi, trả lời câu hỏi và tương tác với khán giả. 

Động thái gây chú ý của Triệu Lệ Dĩnh khi bị 'réo tên' giữa cuộc hôn nhân của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy - Ảnh 3Động thái gây chú ý của Triệu Lệ Dĩnh khi bị 'réo tên' giữa cuộc hôn nhân của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy - Ảnh 4Động thái gây chú ý của Triệu Lệ Dĩnh khi bị 'réo tên' giữa cuộc hôn nhân của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy - Ảnh 5

Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh từng hợp tác 2 dự án của Vu Chính là Cung Tỏa Trầm Hương và Lục Trinh Truyền Kỳ, sau đó nảy sinh chuyện "phim giả tình thật". Ban đầu cả 2 không phủ nhận, sau đó lộ nhiều khoảnh khắc mặc áo đôi và còn nắm tay, vuốt ve nhau ngoài đời. Cả 2 yêu đương lộ liễu đến mức Vu Chính và bạn diễn cũng biết. Vu Chính đã đăng bài viết trên rồi nhanh chóng xóa đi. Sau đó, nữ diễn viên Tôn Diệu Kỳ đã tiết lộ trên livestream rằng cặp đôi hẹn hò thật ngoài đời, khiến tình bạn giữa cô và Triệu Lệ Dĩnh sụp đổ.

Động thái gây chú ý của Triệu Lệ Dĩnh khi bị 'réo tên' giữa cuộc hôn nhân của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy - Ảnh 6Động thái gây chú ý của Triệu Lệ Dĩnh khi bị 'réo tên' giữa cuộc hôn nhân của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy - Ảnh 7

Trong một phỏng vấn được Sohu trích lại, Trần Hiểu thú nhận anh và Triệu Lệ Dĩnh quá khác biệt. Triệu Lệ Dĩnh có "tâm sự nghiệp" quá lớn, trong khi Trần Hiểu cần một người vợ, người mẹ cho con của mình. Sự khác biệt về tư tưởng sống khi ấy khiến cặp đôi đi đến kết thúc. Chưa kể, Triệu Lệ Dĩnh dần dần trở thành minh tinh hàng đầu Cbiz, địa vị bỏ xa Trần Hiểu nên khiến anh cảm thấy cách biệt lớn.

Về sau, Trần Hiểu kết hôn cùng "Cô Cô" Trần Nghiên Hy khi cô mang thai. Triệu Lệ Dĩnh đã lập tức unfollow Trần Hiểu trên mạng xã hội. Sau đó, cả hai thậm chí không thể làm bạn với nhau nữa, cho đến nay cũng chưa lần nào nhắc đến đối phương.

Tiết lộ loạt ảnh 'chụp lén' Triệu Lệ Dĩnh tại sự kiện, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng?

Tại một sự kiện diễn ra vào ngày 16/6 mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được sự quan tâm và thảo luận sôi nổi từ người dùng mạng.

TIN MỚI NHẤT