Phản ứng gây chú ý của Dương Tử khi nhận lời đóng 'Thừa Hoan Ký' cùng nam thần Hứa Khải

Sao quốc tế 11/05/2024 11:40

Mới đây, Dương Tử đã có những chia sẻ bất ngờ về bộ phim Thừa hoan ký đóng cùng nam diễn viên Hứa Khải trong năm 2024.

Mới đây, Dương Tử chia sẻ rằng, lúc mới nhận kịch bản nữ diễn viên cũng từng nghĩ "Thừa Hoan Ký" là một bộ phim cổ trang. Phải đến lúc đọc kịch bản, cô mới biết đây là phim hiện đại. Cụ thể, Dương Tử đã đọc kịch bản liền 10 tập đầu tiên trong một đêm vì quá thích tình tiết của "Thừa Hoan Ký". Nữ diễn viên đã diễn rất tròn vai Mạch Thừa Hoan dù bản thân ngoài đời không có nhiều điểm tương đồng với nhân vật:

"Là một cô gái Bắc Kinh, tôi chưa bao giờ phải suy nghĩ nhiều vấn đề như Thừa Hoan. Tính cách tôi thẳng thắn, bố mẹ cũng rất tôn trọng và chiều theo ý tôi, để tôi theo nghiệp diễn. Vì vậy khi đọc kịch bản, tôi cảm giác như đang nhìn thấy một phiên bản trái ngược của chính mình".

Phản ứng gây chú ý của Dương Tử khi nhận lời đóng 'Thừa Hoan Ký' cùng nam thần Hứa Khải - Ảnh 1Phản ứng gây chú ý của Dương Tử khi nhận lời đóng 'Thừa Hoan Ký' cùng nam thần Hứa Khải - Ảnh 2

Trước đó, bộ phim Thừa hoan ký khép lại với rating ấn tượng, trở thành phim hiện đại có rating cao nhất nửa đầu năm 2024. Theo Khốc Vân, Thừa hoan ký lần nữa phá vỡ kỷ lục rating của chính mình ở 3 tập cuối cùng của phim. Tập 35 và 36 lập kỷ lục mới với rating trung bình là 2.0221%. Rating tập cuối (tập 37) đạt 1.9578%.

Với thành tích này, Thừa hoan ký đã vươn lên vị trí thứ 2 phim có rating giờ vàng cao nhất trên đài CCTV8. Đồng thời là phim thể loại hiện đại có rating cao nhất nửa đầu năm 2024.

Phản ứng gây chú ý của Dương Tử khi nhận lời đóng 'Thừa Hoan Ký' cùng nam thần Hứa Khải - Ảnh 3

Bên cạnh đó, theo thống kê những nhân vật hút nhiều fan nhất, Hứa Khải vai Diêu Chí Minh thu hút 267.400 fan hâm mộ trên nền tảng weibo.

Nhờ Thừa hoan ký, Hứa Khải đã thành công thay đổi cái nhìn của công chúng dành cho mình. Vai diễn tổng tài Diêu Chí Minh của anh được khen ngợi ở các nền tảng đánh giá phim. Theo đó, cư dân mạng xứ Trung đánh giá cao diễn xuất và sự nỗ lực của Hứa Khải.

Phản ứng gây chú ý của Dương Tử khi nhận lời đóng 'Thừa Hoan Ký' cùng nam thần Hứa Khải - Ảnh 4

 

Vai Mạch Thừa Hoan giúp Dương Tử tăng 97.000 fan hâm mộ trên nền tảng weibo. Lượng fan của Dương Tử tăng không đột biến như của Hứa Khải, nhưng nữ diễn viên lại chứng minh được sức hút với khán giả nhờ Thừa hoan ký.

Với nhiều tác phẩm hot nhưng Trường tương tư, Cá mật hầm mật, Thừa hoan ký,... cái tên Dương Tử trở thành sự bảo chứng cho phim hot, được các nhà sản xuất phim săn đón.

Lý do Hứa Khải thoát mác 'ông hoàng phim rác' nhờ phim đóng cung Dương Tử

Trước phim Thừa hoan ký, sự nghiệp của Hứa Khải ngày một tuột dốc. Kể từ phim Diên hi công lược, nhiều năm trôi qua, Hứa Khải chưa có thêm thành tích nổi bật nào.

TIN MỚI NHẤT