Bạn gái tai tiếng của Huỳnh Hiểu Minh bị chồng cũ tố ngoại tình khiến nam tài tử ê chề

Sao quốc tế 07/10/2024 17:09

Vừa qua, bạn gái Huỳnh Hiểu Minh - Diệp Kha bị chồng cũ thẳng mặt bóc phốt "cắm sừng" anh nhiều lần.

Trên trang cá nhân mới đây, doanh nhân họ Vương bức xúc tố bạn gái Huỳnh Hiểu Minh - Diệp Kha từng tán tỉnh 1 người bạn đại gia của anh trong thời gian hôn nhân.

Cụ thể, Diệp Kha đã lợi dụng việc chồng thường đưa cô đến câu lạc bộ siêu xe giao lưu để săn tìm những người đàn ông có gia thế hơn "nửa kia" của mình, với mục đích đổi chỗ dựa. Doanh nhân họ Vương cho biết anh đã phát hiện Diệp Kha chat nhạy cảm với người anh em thân thiết của mình.

Khi vụ ngoại tình vỡ lở, Diệp Kha bao biện và đổ lỗi cho bạn của chồng gạ gẫm cô. Ngoài ra, theo doanh nhân họ Vương, điều anh sốc nhất là việc Diệp Kha còn từng có mối quan hệ mập mờ với anh trai chồng trước khi kết hôn.

Bạn gái tai tiếng của Huỳnh Hiểu Minh bị chồng cũ tố ngoại tình khiến nam tài tử ê chề - Ảnh 1Bạn gái tai tiếng của Huỳnh Hiểu Minh bị chồng cũ tố ngoại tình khiến nam tài tử ê chề - Ảnh 2

Đáng chú ý, chồng cũ Diệp Kha cũng khẳng định hot girl tai tiếng này chính là người chen chân làm đổ vỡ hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Theo doanh nhân họ Vương, anh từng rất yêu vợ, nhưng bản thân lại không quá giàu có và có thể đó là lý do Diệp Kha bỏ anh để chạy theo Huỳnh Hiểu Minh. Anh khuyên Huỳnh Hiểu Minh nên tỉnh táo để tránh bị Diệp Kha thao túng tâm lý, dắt mũi bằng những lời ngon ngọt.

 

Bạn gái tai tiếng của Huỳnh Hiểu Minh bị chồng cũ tố ngoại tình khiến nam tài tử ê chề - Ảnh 3

Việc Diệp Kha bị chồng cũ "bóc phốt" hút hơn 1 triệu người xem trên Weibo. Khán giả đều xôn xao bàn tán trước màn trở mặt đầy bất ngờ của doanh nhân họ Vương. Trước đó, người đàn ông này còn chúc phúc cho vợ cũ và Huỳnh Hiểu Minh sau khi họ công khai tình cảm. Tai tiếng đời tư của bạn gái mới khiến Huỳnh Hiểu Minh tổn hại danh tiếng nghiêm trọng.

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng đều đánh giá tài tử hạng A phen này ê chề, không biết giấu mặt chỗ nào vì yêu phải 1 người phụ nữ bê bối, EQ thấp và thủ đoạn. Huỳnh Hiểu Minh vốn dĩ tốn nhiều thời gian để xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, cuối cùng lại đổ bể trong chớp mắt chỉ vì cô bạn gái kém 15 tuổi này.

Triệu Lệ Dĩnh 'nên duyên' Huỳnh Hiểu Minh trong phim mới vào giữa tháng 10?

Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh có thể sẽ hợp tác trong dự án phim chính kịch mới mang tên "Người xây dựng thành phố". Thông tin này gây chú ý lớn trong giới giải trí Trung Quốc, thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng và người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT