Trong 2 ngày 7 và 8/10, 3 con giáp đón bão bạc tiền, tiêu xài thả ga, ngồi chơi hưởng lộc, phú quý ấm no

Tâm linh - Tử vi 07/10/2024 03:45

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán làm gì cũng phát, hưởng thụ cuộc sống giàu sang.

Tuổi Tý 

Tuổi Tý sẽ đón nhận nhiều cơ hội tài lộc và có khả năng đứng trước một cơ hội đầu tư lớn. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên nhớ không chỉ tập trung vào vật chất mà cần nhìn nhận tổng thể các lợi ích và rủi ro để đưa ra quyết định chính xác và sáng suốt.

Về vận trình tình cảm, ngày này có thể gặp căng thẳng do sự nhàm chán. Tuổi Tý và đối tác nên thử thay đổi không gian, tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn và thường xuyên hẹn hò để làm mới tình cảm, tránh tình trạng nhạt nhòa.

Trong 2 ngày 7 và 8/10, 3 con giáp đón bão bạc tiền, tiêu xài thả ga, ngồi chơi hưởng lộc, phú quý ấm no  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Trong 2 ngày 7 và 8/10, 3 con giáp đón bão bạc tiền, tiêu xài thả ga, ngồi chơi hưởng lộc, phú quý ấm no  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Người tuổi Mão sẽ cảm nhận được sự dư dả trong túi tiền của mình vào tháng này, với những cải thiện tích cực trong tình hình tài chính. Đây là lúc mà bạn có thể tận hưởng một cuộc sống không quá lo lắng về chi tiêu, đặc biệt là so với những tháng trước.

Với người làm công ăn lương, công việc diễn ra suôn sẻ giúp thu nhập của bạn tăng đáng kể. Nếu bạn đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, hãy cân nhắc việc đề xuất thăng chức hoặc tăng lương để tận dụng những cơ hội này.

Với người làm kinh doanh, bạn sẽ nhận được nhiều sự thuận lợi. Tính cách xởi lở và cởi mở trong giao tiếp giúp bạn tạo dựng mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Nhờ đó, nhiều khách hàng và đối tác mới sẽ đến với bạn, mang theo những hợp đồng béo bở.

Với người giữ vai trò lãnh đạo, tháng 10 là lúc bạn thể hiện tầm nhìn chiến lược và khả năng dẫn dắt tập thể. Bạn không chỉ giúp bản thân kiếm được nhiều tiền mà còn tạo ra lợi ích tài chính cho cả tập thể của mình.

Trong 2 ngày 7 và 8/10, 3 con giáp đón bão bạc tiền, tiêu xài thả ga, ngồi chơi hưởng lộc, phú quý ấm no  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 16h chiều mai, thứ Bảy 5/10/2024, 3 con giáp vận mệnh vàng 10, tiền bạc đầy kho, viên mãn vẹn toàn, giàu sang phú quý

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán sự nghiệp chạm đỉnh, ngày càng phú quý giàu sang.

TIN MỚI NHẤT