Vừa công khai danh tính bạn gái hotgirl, Huỳnh Hiểu Minh dính nghi vấn 'cưới chạy bầu'

Sao quốc tế 22/09/2024 16:27

Ngày 21/9, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ xác nhận hẹn hò hot girl mạng xã hội Diệp Kha sau 2 năm giữ bí mật mối quan hệ.

Ngày 21/9, Huỳnh Hiểu Minh xác nhận hẹn hò Diệp Kha sau 2 năm hẹn hò kín đáo. Chuyện đời tư của tài tử Thần Điêu Đại Hiệp càng gây chú ý hơn khi Diệp Kha được tiết lộ đã mang thai.

Mới đây, "team qua đường" cho biết đã bắt gặp Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái đi khám thai tại 1 bệnh viện phụ sản hàng đầu ở Thượng Hải (Trung Quốc). Cặp đôi đeo khẩu trang che kín mặt, đưa theo nhiều nhân viên đi cùng để tránh bị chụp ảnh. Do mới ở giai đoạn đầu thai kỳ, Diệp Kha chưa lộ bụng, vóc dáng vẫn thon thả.

Vừa công khai danh tính bạn gái hotgirl, Huỳnh Hiểu Minh dính nghi vấn 'cưới chạy bầu' - Ảnh 1

Sau đó, 1 nhân viên phục vụ nhà hàng cũng đăng bài cho biết đã có dịp gặp Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha khi họ đi ăn. Nam diễn viên chăm sóc bạn gái rất tận tình. Anh thậm chí còn chu đáo đến mức hỏi thăm phục vụ về các món ăn phù hợp với bà bầu.

Theo paparazzi hàng đầu Lưu Đại Chùy, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã bí mật đăng ký kết hôn khá lâu. Hiện, Diệp Kha đã mang thai hơn 3 tháng. Huỳnh Hiểu Minh ban đầu không muốn công bố mối quan hệ của mình và việc Diệp Kha đã có thai. Tuy nhiên, bạn bè của nàng hot girl đã lên mạng tiết lộ và gây xôn xao dư luận. Do lo lắng khi em bé chào đời sẽ gây ra 1 vụ náo loạn, đồng thời cũng muốn dỗ dành bạn gái đang tủi thân vì không có danh phận, Huỳnh Hiểu Minh đã quyết định xác nhận hẹn hò Diệp Kha.

Vừa công khai danh tính bạn gái hotgirl, Huỳnh Hiểu Minh dính nghi vấn 'cưới chạy bầu' - Ảnh 2Vừa công khai danh tính bạn gái hotgirl, Huỳnh Hiểu Minh dính nghi vấn 'cưới chạy bầu' - Ảnh 3

Trước đó, Diệp Kha cũng úp mở việc mang thai khi đăng ảnh đi lấy máu, kiểm tra sức khỏe với Huỳnh Hiểu Minh. Nam diễn viên được cho là đã mua chiếc nhẫn kim cương 7 carat, có giá hơn 5 triệu NDT (hơn 17,4 tỷ đồng) để tặng bạn gái. Nguồn tin thân cận cho biết cặp đôi đã tổ chức buổi lễ báo hỷ nhỏ, ra mắt gia tiên và họ hàng 2 gia đình.

Với việc Huỳnh Hiểu Minh đã xây dựng tổ ấm, có con với Diệp Kha, dân tình đang thắc mắc liệu Angelababy có đòi quyền nuôi con từ chồng cũ. Sau khi ly dị, bé Tiểu Hải Miên sống cùng Huỳnh Hiểu Minh và cha mẹ nam diễn viên. Tuy nhiên, nguồn tin trong giới cho biết Angelababy vốn không ưa Diệp Kha, từng yêu cầu chồng cũ không để con trai gần gũi với bạn gái mới của anh.

NÓNG: Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai bạn gái 'Đừng đoán nữa, chúng tôi đang ở bên nhau rồi'

Gần đây, Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái hot girl Diệp Kha vướng tin đã kết hôn.

TIN MỚI NHẤT