Triệu Lệ Dĩnh 'nên duyên' Huỳnh Hiểu Minh trong phim mới vào giữa tháng 10?

Sao quốc tế 07/10/2024 13:35

Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh có thể sẽ hợp tác trong dự án phim chính kịch mới mang tên "Người xây dựng thành phố". Thông tin này gây chú ý lớn trong giới giải trí Trung Quốc, thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng và người hâm mộ.

Triệu Lệ Dĩnh đã có năm 2024 thành công rực rỡ với vai diễn Hách Tú Bình trong "Điều Thứ 20" giúp cô giành giải thưởng Bạch Ngọc Lan danh giá. Sau thành công này, cô tiếp tục nhận được nhiều lời mời từ các đạo diễn nổi tiếng.

Gần đây, sau khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim điện ảnh "Hoa Hướng Dương" của đạo diễn Phùng Tiểu Cương, Triệu Lệ Dĩnh lại được nhắm đến cho vai nữ chính trong "Người xây dựng thành phố". Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh, phim còn có sự góp mặt của Trần Minh Hạo, Cảnh Nhạc, Dư Ngai Lỗi, Nhan Bính Yến, Chu Du, Trương Quốc Cường, Dương Lặc…

Triệu Lệ Dĩnh 'nên duyên' Huỳnh Hiểu Minh trong phim mới vào giữa tháng 10? - Ảnh 1

Dự kiến, “Người xây dựng thành phố” sẽ khai máy vào cuối tháng 10 tại Phúc Châu, Phúc Kiến (Trung Quốc). Quá trình quay phim diễn ra trong khoảng 155 ngày.

“Người xây dựng thành phố” được cải biên từ tác phẩm “Thành phố nông dân Trung Quốc” của tác giả Chu Hiểu Quân. Tôn Hạo - người thành công với “Khánh dư niên” và “Ai là hung thủ” đảm nhận vai trò đạo diễn. Biên kịch Viên Khắc Bình của “Đại giang đại hà” sẽ góp phần chỉnh sửa và xây dựng lại nội dung.

Dư luận xứ Trung bày tỏ sự quan tâm đến màn kết hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh. Dòng phim chính kịch có nội dung vượt khó, tiến lên phía trước được đánh giá phù hợp với cả hai diễn viên.

Triệu Lệ Dĩnh 'nên duyên' Huỳnh Hiểu Minh trong phim mới vào giữa tháng 10? - Ảnh 2

Bộ phim là câu chuyện ở huyện Bình Hải đầu những năm 1980. Hai nhân vật chính Lý Thu Bình và Trần Đức Thành là hai cán bộ có năng lực, nhân cách tốt cùng sự kiên định với lý tưởng “thành phố của nhân dân, do nhân dân xây dựng”.

Thời điểm này, huyện Bình Hải quyết định thành lập “Trấn Đông Cảng” để đẩy nhanh tốc độ phát triển. Thông qua chính sách cải cách, mở cửa, Thu Bình và Đức Thành đã tìm ra đường lối cải cách cho vùng quê nghèo. Họ dẫn dắt nông dân xây dựng thành phố hiện đại hóa bên ven biển mà không cần kinh phí từ quốc gia. Đây được xem là kỳ tích của việc xây dựng thành phố bắt đầu từ con số không. Sáng kiến “gây quỹ và hợp tác” đã giúp “Trấn Đông Cảng” hình thành, thay đổi số phận của hàng nghìn nông dân.

Nhóm người dám nghĩ, dám làm gồm Lý Thu Bình, Trần Đức Thành, Tạ Xuân Lai, Trần Tuyết Mai đã tiên phong, viết nên một chương tráng lệ, rực rỡ ở những năm 1980.

'Bản sao Triệu Lệ Dĩnh' Lý Nhất Đồng bị mắng 'mất vệ sinh' khi làm hành động này trên máy bay

Mới đây, hình ảnh Lý Nhất Đồng để chân trần lên đệm ghế trên máy bay đã gây ra tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT