Lý do Lưu Diệc Phi chưa quyết định nhận dự án phim mới sau thành công của 'Câu chuyện hoa hồng'

Sao quốc tế 07/10/2024 13:42

Nhiều ý kiến cho rằng, Lưu Diệc Phi có khả năng lựa chọn kịch bản phim truyền hình tốt. Sự xem trọng chất lượng hơn số lượng đã giúp Lưu Diệc Phi mỗi năm đều có tác phẩm ấn tượng, lại không mất thời gian cho những tác phẩm nhạt nhòa.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về kế hoạch gia nhập đoàn phim mới, Lưu Diệc Phi cho biết, cô đang thân trọng và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn kịch bản phù hợp.

“Tôi muốn mỗi một tác phẩm của mình đều phải là kiểu 'mình muốn quay bộ này quá', 'bộ này không quay là không được'. So với việc đảm bảo số lượng hay gì đó, tôi thấy mình của hiện tại muốn tìm được kịch bản có điểm đột phá hơn. Hi vọng các bạn có thể ủng hộ tôi”, mỹ nhân sinh năm 1987 chia sẻ.

Lý do Lưu Diệc Phi chưa quyết định nhận dự án phim mới sau thành công của 'Câu chuyện hoa hồng' - Ảnh 1Lý do Lưu Diệc Phi chưa quyết định nhận dự án phim mới sau thành công của 'Câu chuyện hoa hồng' - Ảnh 2

Câu chuyện Hoa Hồng có ý nghĩa đặc biệt với nữ chính Lưu Diệc Phi. Sau Đi đến nơi có gió và Mộng Hoa Lục, Câu chuyện Hoa Hồng tiếp tục khẳng định vị thế của "thần tiên tỷ tỷ" trong làng giải trí Trung Quốc, giúp cô chứng minh sức hấp dẫn và khả năng diễn xuất.

Nhiều khán giả đánh giá, Lưu Diệc Phi hóa thân khá tốt từ một cô nữ sinh đến hình tượng một người mẹ trẻ. Câu độc thoại của Diệc Mai sau khi sinh con được nhiều khán giả chia sẻ lại trên mạng xã hội. Đặc biệt, Lưu Diệc Phi thể hiện sự dịu dàng và mạnh mẽ, quyết liệt của một người mẹ, thoại của nhân vật cũng là điểm sáng trong tác phẩm, tạo được sự đồng cảm từ khán giả.

Lý do Lưu Diệc Phi chưa quyết định nhận dự án phim mới sau thành công của 'Câu chuyện hoa hồng' - Ảnh 3

Từ khóa "Diễn xuất của Lưu Diệc Phi" có hàng trăm triệu lượt xem trên nền tảng Weibo (Trung Quốc). Nhiều bình luận khen cô thể hiện tốt sự thay đổi tâm lý của nhân vật và diễn xuất có chiều sâu. Phân cảnh sinh con và diễn biến tâm lí nhân vật Diệc Mai được nữ diễn viên thể hiện tự nhiên, chân thực.

Lý do Lưu Diệc Phi chưa quyết định nhận dự án phim mới sau thành công của 'Câu chuyện hoa hồng' - Ảnh 4

Lưu Diệc Phi còn chứng tỏ sức hút lớn với các nhà đầu tư khi Câu chuyện Hoa Hồng trở thành một trong 3 bộ phim có nhiều quảng cáo nhất nửa đầu năm nay, vượt Khánh dư niên 2. Với 38 tập phim, tác phẩm được tài trợ bởi 44 thương hiệu với 308 nội dung quảng cáo.

Đây không phải là lần đầu tác phẩm của Lưu Diệc Phi được các nhà đầu tư tin tưởng. Những bộ phim trước đó có sự tham gia của cô như Mộng Hoa Lục, Đi đến nơi có gió đều được các thương hiệu tranh nhau tài trợ.

Lưu Diệc Phi được ví như đóa hồng đen tại Paris, nhưng rơi vào tình huống xấu hổ vì điều này

Vừa qua, Lưu Diệc Phi tới Pháp tham dự Paris Fashion Week 2024 với tư cách Đại sứ toàn cầu của thương hiệu Louis Vuitton.

TIN MỚI NHẤT