Doanh thu phòng vé của Triệu Lệ Dĩnh chính thức vượt mốc 5 tỷ, 'Dục hỏa chi lộ' là phim tốt nhất?

Sao quốc tế 07/10/2024 14:46

Theo truyền thông Trung Quốc, phim điện ảnh "Dục hỏa chi lộ" Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đã thu về hơn 200 triệu nhân dân tệ - một con số chưa phải quá bứt phá, nhưng vẫn thuộc top phim có doanh thu cao hiện tại.

"Dục hỏa chi lộ" đang là phim ảnh nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả, bởi tác phẩm này do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính. Đặc biệt, sau khi cô giành giải thị hậu thì bộ phim càng được khán giả quan tâm nhiều hơn.

Theo truyền thông Trung Quốc, hiện tại dự án này đã thu về hơn 200 triệu nhân dân tệ - một con số chưa phải quá bứt phá, nhưng vẫn thuộc top phim có doanh thu cao hiện tại.

Cụ thể, những bộ phim điện ảnh thực sự do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính tính từ năm 2013 đến nay, chỉ có duy nhất bộ phim "Dục hỏa chi lộ" đang chiếu có doanh thu cao nhất với 200 triệu nhân dân tệ (con số này còn có thể tăng thêm do vẫn đang chiếu), những bộ phim còn lại chưa để vượt được 80 triệu nhân dân tệ doanh thu.

Doanh thu phòng vé của Triệu Lệ Dĩnh chính thức vượt mốc 5 tỷ, 'Dục hỏa chi lộ' là phim tốt nhất? - Ảnh 1

Trước đó, năm 2017, cô đóng chính phim "Mật chiến" thu về 79,349 triệu nhân dân tệ. Còn năm 2016, "Mười năm chúng ta" cô đóng chính đạt 44,07 triệu nhân dân tệ. Cùng năm 2016 có phim "Công thức tình yêu nữ hán tử" đạt 63,35 triệu nhân dân tệ. Năm 2015, cô có phim "Nhất lộ kinh hỉ" với 69,776 triệu nhân dân tệ.

Nếu xét riêng doanh thu phim mà Triệu Lệ Dĩnh đóng chính, không xét về diễn xuất, nội dung và các yếu tố khác thì có lẽ "Dục hỏa chi lộ" đang là tác phẩm điện ảnh thành công nhất của mỹ nhân họ Triệu.

Doanh thu phòng vé của Triệu Lệ Dĩnh chính thức vượt mốc 5 tỷ, 'Dục hỏa chi lộ' là phim tốt nhất? - Ảnh 2Doanh thu phòng vé của Triệu Lệ Dĩnh chính thức vượt mốc 5 tỷ, 'Dục hỏa chi lộ' là phim tốt nhất? - Ảnh 3

Ngoài thành tích phòng vé ấn tượng, trong năm 2024 Triệu Lệ Dĩnh cùng đã đem về nhiều giải thưởng trong con đường sự nghiệp diễn xuất của mình như Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Lễ trao giải Phi Thiên lần thứ 34, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Giải Bách Hoa lần thứ 37, Giải thưởng Thế hệ mới AFA tại Giải thưởng Điện ảnh Châu Á lần thứ 17. 

Trước đó, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh nhiều lần bị phủ nhận, bị đánh giá chỉ hợp đóng phim cổ trang để hút người hâm mộ. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã chứng minh thực lực cũng như sự cố gắng vượt bậc khi liên tục nhận những vai diễn khó, đòi hỏi chiều sâu về nội tâm cũng như kỹ thuật diễn xuất tốt như loạt phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Gió Thổi Bán Hạ, Ai Là Hung Thủ... 

Doanh thu phòng vé của Triệu Lệ Dĩnh chính thức vượt mốc 5 tỷ, 'Dục hỏa chi lộ' là phim tốt nhất? - Ảnh 4Doanh thu phòng vé của Triệu Lệ Dĩnh chính thức vượt mốc 5 tỷ, 'Dục hỏa chi lộ' là phim tốt nhất? - Ảnh 5

Hiện tại, sự nghiệp Triệu Lệ Dĩnh đang lên như diều gặp gió, thuộc top đầu trong số các tiểu hoa sau 85. Những cái tên từng được đánh giá cao hơn như Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên... hiện đã sớm bị Triệu Lệ Dĩnh vượt xa. 

Triệu Lệ Dĩnh 'nên duyên' Huỳnh Hiểu Minh trong phim mới vào giữa tháng 10?

Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh có thể sẽ hợp tác trong dự án phim chính kịch mới mang tên "Người xây dựng thành phố". Thông tin này gây chú ý lớn trong giới giải trí Trung Quốc, thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng và người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT