Thông tin mới nhất vụ bố sát hại con 11 tháng tuổi, bác bỏ tin đồn xét nghiệm ADN, người mẹ trẻ vẫn rất hoảng loạn

Đời sống 03/07/2024 07:20

Thông tin bước đầu, đối tượng N.X.T. đã khai nhận hành vi sát hại cháu N.Q.N., đồng thời cũng khai nhận bản thân làm việc ở một cơ quan nhưng đã xin nghỉ việc mấy tháng nay.

 

Theo báo Kinh tế đô thị đưa tin, tối 2/7, thông tin từ Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với N.X.T. (đăng ký thường trú ở phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án là cháu N.Q.N. (sinh năm 2023) là con trai của N.X.T. và chị N.T.N (sinh năm 2000; ở tỉnh Điện Biên). Thời điểm xảy ra vụ án, chị N.T.N. cũng có mặt tại căn hộ chung cư.

Thông tin mới nhất vụ bố sát hại con 11 tháng tuổi, bác bỏ tin đồn xét nghiệm ADN, người mẹ trẻ vẫn rất hoảng loạn - Ảnh 1
Khu vực nơi xảy ra sự việc tại căn hộ chung cư trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm. Ảnh: Báo Lao Động. 

Thông tin bước đầu, đối tượng N.X.T. đã khai nhận hành vi sát hại cháu N.Q.N., đồng thời cũng khai nhận bản thân làm việc ở một cơ quan nhưng đã xin nghỉ việc mấy tháng nay.

Công an quận Bắc Từ Liêm cũng bác bỏ thông tin đồn đoán về việc nghi phạm làm xét nghiệm ADN và cho biết nghi phạm có dấu hiệu của bệnh trầm cảm. Về tình trạng sức khỏe của chị N.T.N., chị bị thương nhẹ và đang rất hoảng loạn, chưa làm việc được với cơ quan công an.

Như trước đó báo Lao Động đưa tin, tối 1.7, tại một chung cư ở phường Phú Diễn, một bé trai bị sát hại. Nghi phạm là bố đẻ của nạn nhân. Còn một người phụ nữ bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Lực lượng chức năng cho biết, nghi phạm có biểu hiện bất thường về tâm lý, nên cơ quan điều tra chưa thể lấy lời khai chi tiết. Do vậy, các yếu tố liên quan đến mối quan hệ của những người liên quan, nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Vụ án đặc biệt nghiêm trọng: Nghi án bố sát hại con trai 11 tháng tuổi, thi thể nhiều vết thương, mẹ ruột cũng có mặt ở hiện trường

Người dân sống gần khu vực nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ bên trong căn hộ này nên đã thông báo cho ban quản lý tòa nhà.