NÓNG: Tạm giữ thợ chụp ảnh hiếp dâm người mẫu 17 tuổi gây xôn xao dư luận ở Phan Thiết

Đời sống 04/07/2024 16:10

Trong quá trình chụp ảnh, thợ chụp đã tiến khống chế và thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

Theo thông tin từ báo Bình Thuận: Vào khuya ngày 2/7, Công an TP. Phan Thiết nhận được tin báo tố giác tội phạm của người dân. Theo trình báo, ngày 2/7, PVT (SN 1994, quê ở huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) là chủ của một Studio chụp ảnh ở phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết thuê em T (17 tuổi, trú huyện Hàm Thuận Nam) làm người mẫu chụp ảnh. Buổi chụp ảnh diễn ra từ lúc 20 giờ đến 22 giờ ngày 2/7. Trong quá trình chụp ảnh, T. đã có hành vi hiếp dâm em T. Người nhà khi không liên hệ được với em T, thì đã tiến hành tìm kiếm. Sau khi tìm được và nghe em T kể lại sự việc, người nhà đã đưa em đến Công an TP. Phan Thiết trình báo.

Nhận tin báo, ngay trong đêm, Công an TP. Phan Thiết đã cử lực lượng tiến hành điều tra vụ việc. Tại cơ quan Công an ban đầu T. khai là em T. tự nguyện nhưng trước những chứng cứ, lập luận sắc bén của điều tra viên, T. đã phải cúi đầu nhận tội, thừa nhận hành vi hiếp dâm em T.

NÓNG: Tạm giữ thợ chụp ảnh hiếp dâm người mẫu 17 tuổi gây xôn xao dư luận ở Phan Thiết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hiện, Công an TP. Phan Thiết đã tiến hành tạm giữ T. để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, trước đó tại Quãng Ngãi cũng vừa bắt khẩn cấp 'yêu râu xanh': Ngày 28-6, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đã bắt giữ người đàn ông lợi dụng lúc cô gái trẻ đi xe trong đêm đã đạp ngã xe, đánh đập, sàm sỡ để hiếp dâm, nhưng bất thành vì nạn nhân phản kháng dữ dội.

Theo đó, Công an xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi tiếp nhận đơn trình báo của chị Y.N. (20 tuổi, trú xã Bình Thạnh) về việc bị kẻ xấu xô ngã xe, đánh đập, sàm sỡ khi một mình đi xe qua đoạn đường vắng.

Theo tường trình của chị Y.N., khoảng 20h40 hôm 18-6, chị đang trên đường lái xe máy về nhà, khi đến đoạn đường vắng qua rẫy keo trên địa bàn xã, bất ngờ một người đàn ông lao ra đạp ngã xe từ phía sau.

Chưa kịp hoàn hồn, chị Y.N. bị người đàn ông này đánh đập, sàm sỡ và cố gắng thực hiện hành vi hiếp dâm. Nhưng cô gái đã phản ứng dữ dội, liên tục giằng co với kẻ biến thái, tự tìm cách cứu mình.

Bắt nhóm 'cú đêm khát máu' vô cớ ném vỏ chai bia vào người phụ nữ, nhiều lần đuổi đánh người đi đường

Nhóm chat "cú đêm khát máu" là những thiếu niên tuổi đời còn rất trẻ, cả 4 nghi phạm đều đã bỏ học, thường xuyên hẹn nhau ra đường gây náo loạn.

TIN MỚI NHẤT