3 cặp chị em đẹp, giỏi, sang vẫn độc thân của showbiz Việt

Sao Việt 05/07/2024 11:09

Không chỉ tài năng, các cặp chị em này còn sở hữu nhan sắc “không phải dạng vừa” trong showbiz Việt.

Phương Linh - Phương Ly

Phương Linh và Phương Ly là cặp chị em nổi tiếng của showbiz Việt không những bởi giọng hát mà còn do visual quá đỗi xuất sắc, cuốn hút. Hai nữ ca sĩ đều gây ấn tượng với vẻ đẹp sắc sảo cùng đường nét hài hoà, thanh thoát.

Phương Linh nổi tiếng sau khi giành giải Quán quân dòng Nhạc nhẹ tại chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2005. Sau đó, Phương Linh "bén duyên" cùng Hà Anh Tuấn tạo ra loạt hit đình đám: Cơn Mưa Tình yêu, Ngày Hát Đôi, Thiên Đường Gọi Tên, Yêu Em, Qua Đêm Nay...

3 cặp chị em đẹp, giỏi, sang vẫn độc thân của showbiz Việt - Ảnh 1
Phương Ly (trái) và Phương Linh (phải) đều hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc.

Phương Linh vốn kín tiếng trong đời tư, trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ người Thanh Hóa chưa từng công khai người yêu.

Phương Ly được khán giả biết đến là em gái ruột của Phương Linh. Nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa bước chân vào showbiz thông qua cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol vào năm 2007 và 2010.

3 cặp chị em đẹp, giỏi, sang vẫn độc thân của showbiz Việt - Ảnh 2
Nhiều khán giả cho rằng hai chị em sở hữu nét đẹp sang giống nhau.

Phương Ly tích cực hoạt động nghệ thuật, dần thoát mác "em gái Phương Linh" nhờ loạt hit được giới trẻ yêu thích: Mặt Trời Của Em, Đã Lỡ Yêu Em Nhiều, Thằng Điên, Anh Là Ngoại Lệ Của Em, Missing You, Thích Thích...

Khi ghép cạnh nhau, Phương Linh và Phương Ly khiến người hâm mộ thích thú với visual sắc nét, nổi bật. Từ khuôn miệng, mũi đến đôi mắt của 2 nữ ca sĩ đều giống nhau như đúc, xinh đẹp ngút ngàn

Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang

Trong showbiz Việt, hiếm có cặp chị em nào gây dựng được danh tiếng lẫn sự nghiệp ổn định như Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang trong nhiều năm qua. Song song với đó, nhan sắc của cặp chị em này cũng được nhiều người khen ngợi. Trong khi chị gái Thiều Bảo Trang gây ấn tượng với khuôn mặt nhỏ, ưa nhìn thì em gái Thiều Bảo Trâm lại mang nét đẹp cá tính pha lẫn dễ thương khó tìm ở Vbiz.

3 cặp chị em đẹp, giỏi, sang vẫn độc thân của showbiz Việt - Ảnh 3
Cặp chị em Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang luôn thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng vì những câu chuyện khác nhau. Hiện tại, cả 2 đều có những hướng đi riêng cho sự nghiệp.
3 cặp chị em đẹp, giỏi, sang vẫn độc thân của showbiz Việt - Ảnh 4
Sau nghi vấn đổ vỡ chuyện tình cảm, Thiều Bảo Trâm tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp. Cô liên tiếp cho ra những sản phẩm mới và nhận được sự hưởng ứng từ người hâm mộ.
3 cặp chị em đẹp, giỏi, sang vẫn độc thân của showbiz Việt - Ảnh 5
Thiều Bảo Trang trở thành cái tên nổi tiếng sau cuộc thi The Voice - Giọng Hát Việt 2012. Thời điểm đó, cô là thí sinh tiềm năng và nổi bật. Tuy nhiên, sau khi dính scandal mua giải vì có mối quan hệ "thân thiết" với Phương Uyên, Thiều Bảo Trang đã rút lui.

Yến Trang và Yến Nhi

Yến Trang (SN 1984) và Yến Nhi (SN 1987) là cặpchị em ca sĩ thường được gọi khán giả gọi là "Song Yến". Họ từng là 2 giọng ca đình đám của những năm đầu thập niên 2000, hoạt động trong nhóm Mây Trắng.

Năm 2007, Yến Trang - Yến Nhi bất ngờ tách nhóm Mây Trắng để xây dựng nhóm Ngũ Long Công Chúa cùng Lương Bích Hữu, Minh Trang, Bích Trâm. Thế nhưng, nhóm chỉ hoạt động thời gian ngắn thì tan rã.

3 cặp chị em đẹp, giỏi, sang vẫn độc thân của showbiz Việt - Ảnh 6
Hai chị em thường xuyên chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng nhau trên mạng xã hội.

Từ sau năm 2010, sự nghiệp nghệ thuật của chị em Song Yến bị chững lại. Cả hai dần ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí, chủ yếu tập trung cho công việc kinh doanh.

3 cặp chị em đẹp, giỏi, sang vẫn độc thân của showbiz Việt - Ảnh 7

Về phần Yến Trang, cô từng đoạt giải Quán quân Bước nhảy hoàn vũ năm 2013 và giải Bạc cuộc thi The Remix năm 2017. Bên cạnh âm nhạc, ca sĩ còn lấn sân sang diễn xuất, góp mặt trong một số phim như "Công chúa teen", "Ngũ hổ tướng", "Siêu mẫu xì trum"... Ngoài ra, cô còn thử sức với vai trò MC…

Tuy đạt được một số thành tựu trong sự nghiệp nhưng thời gian sau này, cô không hoạt động sôi nổi như trước.

3 cặp chị em đẹp, giỏi, sang vẫn độc thân của showbiz Việt - Ảnh 8
Hai chị em gắn kết trong cả công việc và cuộc sống.

Ở tuổi U40, cặp chị em ca sĩ Yến Trang - Yến Nhi lựa chọn cuộc sống không lập gia đình, thường xuyên dành thời gian đi du lịch, nghỉ dưỡng bên cạnh phát triển công việc kinh doanh.

Trước tin đồn 'làm người thứ 3', diễn viên Nam Thư lên tiếng

Đại diện Nam Thư cũng xin lỗi khán giả vì những thông tin lan truyền, đồng thời mong các khách hàng hiểu rõ để không ảnh hưởng đến việc hợp tác của đôi bên.

TIN MỚI NHẤT