Nóng: Bắt được nghi phạm trong vụ cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội khi đang lẩn trốn ở Hà Nam

Đời sống 05/07/2024 11:54

Liên quan đến vụ cô gái bị sát hại ở quận Long Biên, công an TP Hà Nội bắt giữ một nghi phạm khi đang lẩn trốn.

Theo VTC News đưa tin, ngày 5/7, lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đã bắt giữ một nghi phạm trong vụ cô gái trẻ bị bắn tử vong ở quận Long Biên.

"Nghi phạm bị bắt hôm qua khi đang lẩn trốn ở tỉnh Hà Nam. Lực lượng chức năng đã di lý đối tượng về Hà Nội để phục vụ điều tra, đồng thời tiếp tục truy bắt những nghi phạm còn lại", lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết thêm.

Nóng: Bắt được nghi phạm trong vụ cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội khi đang lẩn trốn ở Hà Nam - Ảnh 1
Chị H. nạn nhân trong vụ việc. Ảnh: VTC News. 

Nạn nhân trong vụ việc là chị H. (SN 2002, trú phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Người nhà của nạn nhân kể lại, rạng sáng 3/7, H. đi sinh nhật cùng bạn trai. Do xích mích trong bữa tiệc sinh nhật, H. cùng bạn trai đi ra ngoài thì bị các đối tượng dùng súng bắn. Chị H. bị trúng đạn, được đưa tới bệnh viện nhưng tử vong sau đó.

Như trước đó báo Dân Việt đã đưa tin, chị H. (22 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm) bị sát hại vào tối 2/7 - rạng sáng 3/7. Nghi vấn nạn nhân bị bắn dẫn đến tử vong. Cùng ngày, mạng xã hội lan truyền thông tin tối 2/7, chị H. cùng người tình mâu thuẫn với một nhóm đối tượng. Sau đó, nhóm này dùng súng bắn để trả đũa khiến nạn nhân tử vong.

Lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho hay các lực lượng chức năng đang truy bắt nghi phạm gây án.

Vẫn chưa bắt được nhóm nghi phạm dùng súng bắn chết cô gái 22 tuổi ở Hà Nội: Luật sư Nguyễn Anh Thơm nêu quan điểm về hành vi giết người man rợ

Luật sư Nguyễn Anh Thơm (Trưởng VPLS Nguyễn Anh, Đoàn Luật sư TP Hà Nội) nhận định tính mạng con người là điều cao quý nhất. Mọi hành vi xâm phạm đến tính mạng, sức khỏe người khác trái pháp luật đều bị xử lý nghiêm minh.

TIN MỚI NHẤT