Sinh viên năm cuối ở Hà Nội rơi từ tầng 5 xuống sân trường tử vong

Đời sống 08/04/2024 10:39

Một nam sinh viên năm cuối của trường ĐH Công nghệ Giao thông vận tải (Hà Nội) được phát hiện rơi từ tầng cao xuống sân trường.

Theo thông tin từ trang VietNamNet, sáng nay 8/4, một nam sinh viên năm cuối của trường ĐH Công nghệ Giao thông vận tải (Hà Nội) được phát hiện rơi từ tầng cao xuống sân trường.

Nam sinh này rơi xuống từ tầng 5, được phát hiện trong tư thế nằm sõng soài trên sân trường, ngay trước khu vực giảng đường của trường ĐH Công nghệ Giao thông vận tải. 

Nam sinh tên P.C.C, hiện là sinh viên năm thứ tư của trường ĐH Công nghệ Giao thông vận tải. Ngay khi sự việc xảy ra, trường ĐH Công nghệ Giao thông vận tải cũng đã mời công an đến làm việc, phong toả hiện trường. Nam sinh cũng đã được chuyển đến Bệnh viện Xây dựng để cấp cứu, song nguồn tin cho hay, tiên lượng xấu.

“Qua nắm bắt thông tin từ facebook cá nhân, nam sinh này có dấu hiệu trầm cảm. Tuy nhiên nguyên nhân chính xác phải do cơ quan chức năng xác minh, làm rõ”, nguồn tin cho hay. 

Trường ĐH Công nghệ Giao thông vận tải cũng đã thông báo sự việc cho gia đình của sinh viên.

Sinh viên năm cuối ở Hà Nội rơi từ tầng 5 xuống sân trường tử vong - Ảnh 1
Nam sinh rơi xuống từ tầng 5 trường đại học - Ảnh: Vietnamnet

 

Một trường hợp tương tự, theo thông tin từ báo Thanh Niên, ngày 27/2/2024, một nam sinh viên được phát hiện nằm bất động dưới sân khuôn viên trường, cạnh tòa nhà G. Bảo vệ, giáo viên và lực lượng y tế có mặt, xác định nạn nhân đã tử vong. Nguồn tin Báo Thanh Niên cho biết, nạn nhân được xác định là anh L.M.T (22 tuổi, quê Quảng Ngãi, ngụ Bình Phước), sinh viên năm 4 khoa Công nghệ thông tin của Trường ĐH Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia TP.HCM).

Sinh viên năm cuối ở Hà Nội rơi từ tầng 5 xuống sân trường tử vong - Ảnh 2
Nam sinh tử vong trong khuôn viên Trường ĐH Khoa học tự nhiên - Ảnh: báo Thanh Niên

 

Đến chiều tối 27/2, công tác khám nghiệm hiện trường đã kết thúc, qua đó phát hiện tại tầng 5 của tòa nhà G có một chiếc balo, đôi dép và cuốn sổ tay với nội dung đẫm nước mắt về nỗi buồn và suy tư trong cuộc sống. Bước đầu, lực lượng chức năng nhận định nam sinh viên T. rơi từ tầng 5 của tòa nhà G xuống đất tử vong.

Mẹ khóc ròng tìm hai con gái mất tích ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Người mẹ cho biết, hai con đi vệ sinh ở phố đi bộ Nguyễn Huệ rồi mất tích đến nay chưa tìm thấy.

TIN MỚI NHẤT