Gia Lai: Cây rừng đổ, nữ du khách tử vong khi đang đi tham quan thác K50

Đời sống 03/07/2024 16:30

Cú đập mạnh từ cây rừng đổ xuống khiến bà bị thương nặng, nón bảo hiểm cũng vỡ nát, người dân đưa đi cấp cứu nhưng bất thành.

Theo thông tin từ báo PLO: Chiều 3-7, Công an huyện Kbang, tỉnh Gia Lai cho biết đơn vị đã báo cáo lên Công an tỉnh về vụ việc một nữ du khách tử vong khi tham quan du lịch thác K50 (xã Sơn Lang, huyện Kbang).

Theo thông tin từ báo Người Lao Động: Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, bà N.T.T (55 tuổi) và nhóm người khác trong đó có chồng là ông N.G.Q (64 tuổi, trú TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) cùng đi vào thác K50 (thuộc Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng, xã Sơn Lang, huyện Kbang) để tham quan.

Gia Lai: Cây rừng đổ, nữ du khách tử vong khi đang đi tham quan thác K50 - Ảnh 1
Nạn nhân bị cây đổ trúng (Ảnh: Người Lao Động)

Nhóm du khách đã thuê người dân địa phương chở bằng xe máy đến khu vực thác K50. Bà N.T.T ngồi phía sau xe máy do một người đàn ông 33 tuổi (trú xã Sơn Lang, huyện Kbang) điều khiển. Khi đến dốc Suối Cát thì bất ngờ cây rừng có đường kính khoảng 20cm ngã đập vào đầu và người của bà N.T.T.

Cú đập mạnh khiến bà N.T.T bị thương nặng, mũ bảo hiểm đội trên đầu bị vỡ nát. Dù được những người có mặt nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng bà N.T.T đã tử vong trước khi tới bệnh viện.

Thảm án: Cả gia đình 4 người bị sát hại, trong đó có 1 thi thể là trẻ em, chỉ vì mâu thuẫn với hàng xóm

Chỉ vì xảy ra mâu thuẫn không đáng có, 4 người trong cùng gia đình đều bị hàng xóm giết chết

TIN MỚI NHẤT