Lưu Hạo Nhiên giảm 10kg, cạo tóc, nhổ cả lông mày khiến khán giả 'trợn tròn mắt' vì không nhận ra

Sao quốc tế 03/07/2024 18:56

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền hình ảnh Lưu Hạo Nhiên trong phim điện ảnh sắp công chiếu “Giải mã" khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Mới đây, bộ phim điện ảnh Giải Mã tung trailer đầu tiên, tiết lộ tạo hình mới của nam thần học đường Lưu Hạo Nhiên khiến khán giả vô cùng sốc. Trong trailer, nam diễn viên đảm nhận vai diễn thiên tài toán học Dung Kim Trân.

Để vào vai Dung Kim Trân, Lưu Hạo Nhiên đã giảm 10 kg, cạo bớt phần chân tóc và lông mày, lộ phần đầu hói. Trong phim, anh già lọm khọm như ông lão 70 tuổi, trái ngược hoàn toàn với vẻ trẻ trung điển trai ngoài đời thực. Nhiều khán giả bày tỏ Lưu Hạo Nhiên giống như có "thuật dịch dung", họ không còn nhận ra "tình đầu quốc dân Dư Hoài" năm nào.

Lưu Hạo Nhiên giảm 10kg, cạo tóc, nhổ cả lông mày khiến khán giả 'trợn tròn mắt' vì không nhận ra - Ảnh 1Lưu Hạo Nhiên giảm 10kg, cạo tóc, nhổ cả lông mày khiến khán giả 'trợn tròn mắt' vì không nhận ra - Ảnh 2

"Giải mã" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mạch Gia - tác giả đoạt giải văn học Mao Thuẫn. Phim xoay quanh cuộc đời thần bí và huyền thoại của nhân vật chính Dung Kim Trân (Lưu Hạo Nhiên), do Trần Tư Thành đạo diễn, Trần Tư Thành và Christopher MacBride viết kịch bản.

Đạo diễn Trần Tư Thành từng khen ngợi Lưu Hạo Nhiên trong một bài phỏng vấn với Đêm hội điện ảnh Weibo hồi tháng 6: "Sự khác biệt trong "Giải mã” thực ra là tôi chưa bao giờ định hình ai (diễn viên) sẽ là Dung Kim Trân, bởi vì trong tiểu thuyết, anh ấy được mô tả là một người còi cọc với cái đầu tương đối to và vóc dáng kì dị. Thực tế có rất ít nam diễn viên trong số những người tôi có thể xem xét mang hình dáng như vậy.

Lưu Hạo Nhiên giảm 10kg, cạo tóc, nhổ cả lông mày khiến khán giả 'trợn tròn mắt' vì không nhận ra - Ảnh 3

Về mặt khí chất, tôi thấy Hạo Nhiên có phần giống Dung Kim Trân. Hạo Nhiên không phải là người khoa trương, cậu ấy khá hướng nội. Hạo Nhiên cũng cực kỳ hứng thú với khoa học kỹ thuật, điều này hoàn toàn trái ngược với tôi. Vì vậy, tôi nghĩ Hạo Nhiên cũng có những khía cạnh nhạy cảm, dè dặt và mong manh như Kim Trân.

Lúc đó, tôi đã nói với Hạo Nhiên, nếu em muốn diễn bộ phim này thì phải đột phá bản thân và đột phá tất cả kinh nghiệm diễn xuất trước đây của mình. Tôi đã nói lần này em phải tự làm khó mình. Hạo Nhiên lần này đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ. Cậu ấy không chỉ cố gắng đạt đến mức thể trạng phù hợp với nhân vật Kim Trân, mà cậu ấy cũng đã nỗ lực rất nhiều về mặt tinh thần".

Lưu Hạo Nhiên giảm 10kg, cạo tóc, nhổ cả lông mày khiến khán giả 'trợn tròn mắt' vì không nhận ra - Ảnh 4Lưu Hạo Nhiên giảm 10kg, cạo tóc, nhổ cả lông mày khiến khán giả 'trợn tròn mắt' vì không nhận ra - Ảnh 5Lưu Hạo Nhiên giảm 10kg, cạo tóc, nhổ cả lông mày khiến khán giả 'trợn tròn mắt' vì không nhận ra - Ảnh 6

Dự án lấy bối cảnh những năm 1940, Lưu Hạo Nhiên vào vai Dung Kim Trân, một thiên tài toán học được chiêu mộ vào đơn vị bí mật 701 nhờ tài năng phi thường trong việc giải mã. Ngoài Lưu Hạo Nhiên, bộ phim có sự góp mặt của John Cusack, Ngô Ngạn Tổ, Trần Đạo Minh, Phan Việt Minh và Du Phi Hồng, là những diễn viên điện ảnh danh tiếng của Trung Quốc và thế giới. Phim do Trần Tư Thành đạo diễn và biên kịch, dự kiến ra rạp vào ngày 3/8.

 

Lưu Hạo Nhiên sinh năm 1997, năm 2016, anh trở nên nổi tiếng trên toàn châu Á nhờ tác phẩm truyền hình Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Ngoài ra, Lưu Hạo Nhiên còn đóng chính series phim điện ảnh Thám Tử Phố Tàu. Anh là nam diễn viên 9X đầu tiên có tổng doanh thu đạt 10 tỷ NDT.

Doanh thu phim của Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên gây chú ý sau 7 ngày ra rạp

Phim điện ảnh Nhiên Đông do Châu Đông Vũ, Lưu Hạo Nhiên, Khuất Sở Tiêu đóng chính ra rạp nhưng không nhận được những ý kiến đánh giá tích cực của khán giả Trung Quốc.

TIN MỚI NHẤT