Cô gái 25 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại studio, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 03/07/2024 09:03

Người phụ nữ cho biết đã trốn khỏi studio và đến gặp một người họ hàng rồi nộp đơn tố cáo lên cảnh sát.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một phụ nữ 25 tuổi làm việc cho một công ty tư nhân tại thành phố Hyderabad tố cáo đã bị một người đàn ông quen qua ứng dụng hôn nhân tấn công tình dục.

Theo cảnh sát, nghi phạm được xác định là M Rajashekar, đã mời người phụ nữ đến studio chụp ảnh tại SR Nagar vào ngày 30/6 nơi nghi phạm bị cáo buộc đã đe dọa và cưỡng hiếp người phụ nữ. Người phụ nữ cho biết đã trốn khỏi studio và đến gặp một người họ hàng rồi nộp đơn tố cáo lên cảnh sát.

Cô gái 25 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại studio, nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cách đây vài ngày, người phụ nữ này tình cờ quen nghi phạm qua một ứng dụng hôn nhân khi đang tìm kiếm người phù hợp. Sau khi làm quen nhau, nghi phạm làm nhiếp ảnh gia và điều hành một studio ở SR Nagar đã mời người phụ nữ đến studio để tham quan và chụp ảnh, theo lời khai của người phụ nữ. 

Nghi phạm bị cáo buộc tấn công tình dục người phụ nữ vào ngày 30/6, khi mời người phụ nữ đến studio của mình. 

Theo đơn khiếu nại của người phụ nữ, cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án hiếp dâm. Do vụ việc xảy ra tại SR Nagar nên vụ việc được chuyển giao cho đồn cảnh sát SR Nagar. Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.   

Phát hiện thi thể người đang phân hủy gần đền thờ, nghi bị sát hại

Các nhà chức trách đang làm việc để xác định hoàn cảnh tử vong của cá nhân này, với những nghi ngờ ban đầu cho thấy người này có thể đã bị sát hại và thi thể bị vứt bỏ trong khu vực.

TIN MỚI NHẤT