Vụ án chấn động: Giết người rồi phân xác, một phần thi thể nạn nhân bị nghi phạm mang về nhà

Thế giới 03/07/2024 12:39

Không những phân xác nạn nhân, nghi phạm còn mang một phần thi thể về nhà tiếp tục thực hiện những hành vi khủng khiếp.

Theo Singtaousa, vụ án thi thể người đàn ông không đầu xảy ra tại một khách sạn ở Susukino, khu đèn đỏ nổi tiếng ở Sapporo, Hokkaido, Nhật Bản, vào tháng 7 năm ngoái, nghi phạm Tamura Runa đã chặt đầu một nhân viên văn phòng 62 tuổi. Sau khi gây án hung thủ bỏ xác trong phòng dành cho khách, sau đó mang cái đầu về nhà. Cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy sau khi Tamura mang đầu người đàn ông về nhà, nghi phạm đã thực hiện những hành vi khủng khiếp như lột da và móc mắt. Vụ việc đã gây chấn động cả nước Nhật.

Vụ án chấn động: Giết người rồi phân xác, một phần thi thể nạn nhân bị nghi phạm mang về nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi vụ án bại lộ, cảnh sát đã bắt giữ Tamura và bố mẹ nghi phạm. Vụ án sẽ được xét xử vào ngày 4 tháng Sáu.

Ngày ở phiên tòa Tamura đã gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân và nói: "Dù khó diễn tả bằng lời nhưng tôi đã làm một việc không thể sửa chữa được". Bố nạn nghi phạm cho biết ngay khi biết con mình phạm tội ông đã gọi cho cảnh sát và cô bị bắt đi ngay sau đó, mặc dù biết đây là việc làm phản bội con, một cô gái đang mắc bệnh tâm thần.

Kinh hãi: 4 ngư dân tử vong sau khi uống phải chai nước lạ trôi dạt trên biển

Nhầm tưởng là rượu, các ngư dân đã thay nhau uống và dẫn đến cái chết thương tâm. Ngoài 4 người tử vong còn có 2 ngư dân đang trong tình trạng nguy kịch.

TIN MỚI NHẤT