Đắk Nông: Lại thêm 2 trẻ em bị đuối nước, tử vong thương tâm khi đi tắm ao gần nhà

Đời sống 03/07/2024 19:12

Khoảng 11 giờ ngày 3-7, em ĐT (15 tuổi) và ĐV (10 tuổi, cùng ngụ xã Quảng Tâm) ra ao gần nhà để tắm. Đến 12 giờ thấy các em không về nên người thân tổ chức tìm kiếm và phát hiện cả hai em bị đuối nước.

Theo báo Lao Động đưa tin, chiều 3.7, thông tin từ UBND xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức cho biết, các ban, ngành, đoàn thể và chính quyền địa phương vừa đến thăm, động viên và hỗ trợ ban đầu cho hai gia đình có trẻ em bị đuối nước.

Trước đó, vào khoảng 11h ngày 3.7, em ĐV (SN 2014) và ĐT (SN 2009), cùng trú tại bon Bu N’đơr B, xã Quảng Tâm ra ao nước ở gần nhà để tắm.

Đến khoảng 12h cùng ngày, không thấy các em nên gia đình và người thân tổ chức đi tìm kiếm. Lúc này, mọi người phát hiện các cháu bị đuối nước nên đã đưa đến Trung tâm Y tế huyện Tuy Đức cấp cứu. Thế nhưng, hai cháu đã tử vong.

Đắk Nông: Lại thêm 2 trẻ em bị đuối nước, tử vong thương tâm khi đi tắm ao gần nhà - Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: Báo Lao Động. 

Theo chia sẻ trên báo Pháp Luật TP.HCM, ông Nguyễn Cát Ngọc Sơn, Chủ tịch UBND xã Quảng Tâm, cho biết hai trẻ em bị đuối nước trên địa bàn đang là học sinh, gia đình hai em đều thuộc diện hộ nghèo.

Theo ông Sơn, sau khi xảy ra vụ việc, địa phương đã tới thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình hai em lo hậu sự.

Trước đó, từ ngày 29-6 đến ngày 2-7, tại xã Quảng Tín, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông, đã xảy ra hai vụ đuối nước khiến hai học sinh tử vong. Nạn nhân là em ĐK (8 tuổi) và em ĐDT (10 tuổi).

Thương tâm: Nam sinh lớp 7 ở Thái Nguyên tử vong do đuối nước dưới bể bơi nhà trường

Dù đã biết bơi nhưng một học sinh Trường THCS Sơn Cẩm 1 (TP. Thái Nguyên) vẫn bị đuối nước tại bể bơi của nhà trường.

TIN MỚI NHẤT