Đã tìm thấy thi thể người phụ nữ nhảy cầu Đông Mai tự tử, nghi do bệnh trầm cảm, có để lại thư tuyệt mệnh

Đời sống 02/06/2024 10:44

Sáng sớm ngày 2/6, cơ quan chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể chị N.T.T. (sinh năm 1984, ở khu dân cư Bến Đò, phường Văn Đức) nghi do bệnh trầm cảm dẫn đến nhảy cầu tự tử vào ngày 31/5.

Theo báo Dân Việt đưa tin, sáng 2/6, lãnh đạo phường Văn Đức, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương thông tin với Dân Việt về vụ việc người phụ nữ nghi nhảy cầu Đông Mai tự tử tại địa phương, xảy ra vào ngày 31/5.

Đã tìm thấy thi thể người phụ nữ nhảy cầu Đông Mai tự tử, nghi do bệnh trầm cảm, có để lại thư tuyệt mệnh - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Dân Việt. 

Theo lãnh đạo địa phương, sau 2 ngày tìm kiếm, sáng 2/6, thi thể chị N.T.T (sinh năm 1984, sinh sống tại khu dân cư Bến Đò) đã nổi trên sông và được phát hiện vào lúc 6 giờ 5 phút, cách cầu 200m.

Cũng theo lãnh đạo địa phương, chị N.T.T có chồng và 2 con, hiện tại sống cùng bố mẹ chồng. Nguyên nhân chết nghi do bệnh trầm cảm dẫn đến tự tử.

Đã tìm thấy thi thể người phụ nữ nhảy cầu Đông Mai tự tử, nghi do bệnh trầm cảm, có để lại thư tuyệt mệnh - Ảnh 2
Người thân chị T đau đớn khi biết tin. Ảnh: Báo Dân Việt. 

Sau khi đưa thi thể chị T về, gia đình cũng đã thông báo cho cơ quan công an xuống làm việc. Tiếp đó, gia đình sẽ tổ chức tang lễ cho chị T.

Theo báo Hải Dương đưa tin trước đó vào đầu giờ sáng 31/5, người dân phát hiện trên cầu Đông Mai (thuộc địa phần phường Văn Đức) nghi có người dân nhảy cầu tự tử liền báo cơ quan chức năng.

Đã tìm thấy thi thể người phụ nữ nhảy cầu Đông Mai tự tử, nghi do bệnh trầm cảm, có để lại thư tuyệt mệnh - Ảnh 3
Tâm thư của chị T để lại trên cầu. Ảnh: Báo Dân Việt.

Cơ quan chức năng và người dân phát hiện một tờ giấy có viết một đoạn với nhan đề “Tâm thư” của người nghi nhảy cầu để lại. Nội dung “Tâm thư” viết: “Con xin lỗi bố mẹ, em xin lỗi chồng, mẹ xin lỗi 2 con. Con thật sự rất mệt mỏi. Con không còn sức để chống chọi với bệnh tật được nữa. Con thật sự xin lỗi”. Cuối bức “Tâm thư” ghi “con T.”

Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tìm thấy thi thể người phụ nữ trên sông: Nghi nhảy cầu tự tử vì phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo

Cảnh sát ban đầu nhận định bà Trần tự tử vì bệnh tật lâu ngày và chán ghét thế giới.

TIN MỚI NHẤT