Lý do rơi nước mắt trong vụ bé trai 5 tuổi tử vong dưới chân cầu Bình Lợi: Mẹ gửi bà, bà vào viện để ở nhà cùng dì bị tâm thần

Đời sống 02/07/2024 13:50

Đến sáng hôm nay thi thể của bé trai đã được tìm thấy trên sông Sài Gòn, cách nơi bị mất tích khoảng 500 mét.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên: Trước đó, vào chiều 30.6, bé B. và chị gái 7 tuổi cùng nhau đi tắm sông Sài Gòn, đoạn dưới gầm cầu sắt Bình Lợi (P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức). Hơn 17 giờ chiều 30.6, cả 2 lên bờ, bé gái 7 tuổi đi về phòng trọ trước.

Bé gái 7 tuổi chờ mãi không thấy em trai quay về nên đi tìm, nhưng không thấy và cũng trở về lại phòng trọ. Lúc này, người lớn đã đi làm nên bé gái không kể sự việc lại với ai.

Đến đầu giờ chiều 1.7, mọi người phát hiện bé B. mất tích nên hỏi thì bé gái kể lại toàn bộ vụ việc. Tại cầu sắt Bình Lợi, mọi người phát hiện chiếc áo của bé trai.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động: Liên quan thông tin "Bé trai 5 tuổi mất tích ở chân cầu Bình Lợi", ngày 2-7, thi thể bé được tìm thấy.

Khoảng 8 giờ ngày 2-7, một số người dân thấy thi thể em trên sông Sài Gòn, cách nơi bị mất tích khoảng 500 m.

Lý do rơi nước mắt trong vụ bé trai 5 tuổi tử vong dưới chân cầu Bình Lợi: Mẹ gửi bà, bà vào viện để ở nhà cùng dì bị tâm thần - Ảnh 1
Thời điểm lực lượng chức năng tìm kiếm (Ảnh: Người Lao Động)

Trước đó, chiều 30-6, bé B. (5 tuổi) cùng bé gái T. (7 tuổi, chị họ bé B.) chơi và tắm ở đoạn bờ sông Sài Gòn, ngay cầu sắt Bình Lợi cũ. Đến chiều tối cùng ngày, hai chị em lên bờ đi về rồi bé B. quay lại bờ sông. Bé T. cũng không nói lại sự việc với ai.

Trưa 1-7, do không thấy bé B., bé T. kể lại sự việc cho những người hàng xóm. Hàng xóm và mẹ em chạy đến thì thấy áo bé B. treo ở cầu sắt Bình Lợi cũ, nghi em bị ngã sông nên báo lực lượng chức năng.

Hiện lực lượng chức năng địa phương hỗ trợ gia đình để lo mai táng cho em B.

Được biết, do mẹ T. đi làm nên gửi em cho bà ngoại trông. Tuy nhiên, chiều 30-6, bà ngoại T. có việc đi bệnh viện, ở nhà chỉ có dì của T. (bị bệnh về tâm thần)... T. và B. không có ai trông coi nên dẫn nhau đi chơi...

Vụ án đặc biệt nghiêm trọng: Nghi án bố sát hại con trai 11 tháng tuổi, thi thể nhiều vết thương, mẹ ruột cũng có mặt ở hiện trường

Người dân sống gần khu vực nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ bên trong căn hộ này nên đã thông báo cho ban quản lý tòa nhà.

TIN MỚI NHẤT