Tìm thấy thi thể 2 nữ sinh nghi nhảy cầu Kinh Dương Vương: Người trực tiếp trục vớt tiết lộ điều bất ngờ

Xã hội 14/05/2024 19:20

Vào khoảng 22h ngày 13/5, lực lượng chức năng nhận được tin báo có 2 nữ sinh lớp 9 mất tích, gia đình không liên lạc được. Cùng với đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin trên cầu Kinh Dương Vương (huyện Tiên Du) có 1 xe đạp điện, 2 đôi dép và 2 điện thoại, nghi vấn có người nhảy cầu.

Theo thông tin từ Sức khoẻ Đời sống, chiều 14/5, lãnh đạo UBND huyện Tiên Du (Bắc Ninh) cho biết, lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể 2 nữ sinh nhảy cầu Kinh Dương Vương.

Sau khi trục vớt thi thể thành công, cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đồng thời, huyện chỉ đạo phòng giáo dục liên tục thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân.

Dẫn tin từ VietNamNet, là người trực tiếp tham gia công tác tìm kiếm, ông Phan Văn Tuyến cho biết, sau quá trình dùng thuyền đi tìm kiếm không hiệu quả,  lực lượng tìm kiếm chuyển sang lặn tìm thì đã thấy các nạn nhân.

Tìm thấy thi thể 2 nữ sinh nghi nhảy cầu Kinh Dương Vương: Người trực tiếp trục vớt tiết lộ điều bất ngờ - Ảnh 1
Thi thể 2 nạn nhân được đưa lên bờ - Ảnh: VietNamNet

"Chúng tôi bắt đầu tìm kiếm từ 23h tối qua, sau khoảng 15 giờ đồng hồ, 2 thi thể nữ sinh đã được tìm thấy ở cùng một vị trí", ông Tuyến cho biết.

Đến khoảng 14h30, 2 thi thể đã được lực lượng chức năng đưa lên bờ.

Theo thông tin từ Công an xã Liên Bão (huyện Tiên Du), vào khoảng 22h ngày 13/5, lực lượng chức năng nhận được tin báo có 2 nữ sinh lớp 9 mất tích, gia đình không liên lạc được.

Cùng với đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin trên cầu Kinh Dương Vương (huyện Tiên Du) có 1 xe đạp điện, 2 đôi dép và 2 điện thoại, nghi vấn có người nhảy cầu.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, chính quyền địa phương và các lực lượng liên quan đã triển khai xác minh thông tin, bước đầu xác định xe đạp điện và đồ vật để lại trên cầu là của 2 nữ sinh lớp 9. Hai nữ sinh này là bạn học, cùng ở xã Liên Bão. 

Vụ người vợ mang 3 con viết thư 'tuyệt mệnh', nhảy cầu 'giả' để doạ chồng: Lập hồ sơ, xem xét xử lý

Không liên lạc được với chồng trong nhiều ngày, người vợ dựng cảnh để lại xe ô tô, dép và viết thư tuyệt mệnh dọa ôm 3 con nhảy sông khiến lực lượng chức năng mất nhiều giờ tìm kiếm, trong khi người phụ nữ này cùng con đang bình an ở quê.

TIN MỚI NHẤT