7 ngày liên tiếp (3/7-10/7), 3 con giáp tài khí vượng phát, gánh lộc mỏi vai, ngập tràn may mắn, phú quý không ai bằng

Tâm linh - Tử vi 02/07/2024 13:43

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đổi mệnh phát tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, trong 7 ngày liên tiếp tới, tuổi Sửu cần xốc lại tinh thần làm việc của mình. Thời gian này có nhiều việc không như ý xảy ra, có vẻ như bản mệnh đang chán nản, thờ ơ với công việc và muốn buông xuôi. Tuy nhiên, nếu làm vậy thì nguy cơ bản mệnh sẽ phải đối mặt với vấn đề còn nghiêm trọng hơn cả bây giờ.

Kế hoạch cũ, kế hoạch mới chồng chất nhưng bản mệnh chưa tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Bản mệnh cũng không muốn mở lời nhờ vả ai, tự ôm mọi thứ vào người. Có thể bản mệnh nghĩ bản thân có đủ năng lượng làm việc độc lập và tự mình có thể giải quyết được mọi rắc rối nhưng khi cần thì bản mệnh cũng đừng ngần ngại nhờ tới người xung quanh để có cái nhìn khách quan hơn và tìm ra nguyên nhân nhanh hơn.

Chuyện tình cảm trong ngày thứ Hai này cũng không mấy suôn sẻ. Bản mệnh chỉ muốn những lúc khó khăn như thế này, người ấy có thể thông cảm cho sự bận rộn và mệt mỏi của mình, nhưng việc đối phương liên tục đòi hỏi những điều vô lý khiến bản mệnh vô cùng thất vọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

7 ngày liên tiếp (3/7-10/7), 3 con giáp tài khí vượng phát, gánh lộc mỏi vai, ngập tràn may mắn, phú quý không ai bằng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Người tuổi Mão thông minh, nhạy bén, có khả năng hoà nhập với môi trường một cách nhanh chóng. Bản mệnh giao tiếp tốt, biết cách khéo léo kết nối những người xung quanh nên tạo dựng được nhiều mối quan hệ xã hội. Điều này mang đến khá nhiều lợi thế cho tuổi Mão trong việc phát triển sự nghiệp. 

Thời gian này, người tuổi Mão có những bước tiến khá quan trọng trong công việc. Con giáp này có thể phát huy hết năng lực của mình, đưa ra những ý tưởng độc đáo, giải quyết hết các vấn đề khó khăn tồn đọng bấy lâu nay.

Trong thời gian tới, tài vận của người tuổi Mão cũng có dấu hiệu khởi sắc. Chuyện kiếm tiền đối với con giáp này trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn. Bản mệnh được quý nhân phù trợ nhưng cũng phải hết sức thận trọng trong việc đưa ra quyết định, tránh vội vàng mà làm hỏng chuyện.

7 ngày liên tiếp (3/7-10/7), 3 con giáp tài khí vượng phát, gánh lộc mỏi vai, ngập tràn may mắn, phú quý không ai bằng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ mong chờ sự thay đổi trong cuộc sống, cải thiện tình hình chung. Thời gian này tuổi Tỵ khá cố chấp khi thực hiện công việc, tuy nhiên bạn luôn lắng nghe và tiếp thu góp ý để bản thân hoàn thiện hơn. 

Công việc: Người tuổi Tỵ công danh tạo ra sự mới mẻ khi làm việc, sáng tạo nhiều nội dung hay. 

Tình cảm: Mối quan hệ cho bạn sự tỉ mỉ, chu đáo khi bắt đầu học cách chăm sóc người khác.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, không muốn bị dối lừa trong chuyện tài chính.  

Sức khoẻ: Nắng gắt dễ cảm sốt, hãy chú ý khi ra đường.

7 ngày liên tiếp (3/7-10/7), 3 con giáp tài khí vượng phát, gánh lộc mỏi vai, ngập tràn may mắn, phú quý không ai bằng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (2/7-10/7), 3 con giáp tay trắng lập nên cơ đồ, đổi đời ngoạn mục, khổ mấy cũng giàu, nhà mới xe sang chờ sẵn

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đầu ngày phát tài, cuối ngày phát lộc, phú quý dư dả đủ đường.

TIN MỚI NHẤT