Đã tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích tại suối Mường Hoa, cách địa điểm gặp nạn khoảng 1 km

Đời sống 29/06/2024 11:50

Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cảnh sát đã tìm thấy thi thể nạn nhân cách địa điểm gặp nạn khoảng 1km.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động: Sáng 29-6, Văn phòng Thường trực Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lào Cai, cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân bị mất tích tại suối Mường Hoa, xã Bản Hồ, thị xã (TX) Sa Pa. Nạn nhân được xác đinh là anh L.A.P. (SN 1992), trú tại thôn Hoàng Liên, xã Bản Hồ, TX Sa Pa.

Đã tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích tại suối Mường Hoa, cách địa điểm gặp nạn khoảng 1 km - Ảnh 1
Hơn 100 người nỗ lực tìm thi thể nạn nhân (Ảnh: báo Lào Cai)

Theo thông tin từ báo Lào Cai: Như Báo Lào Cai đã đưa tin, vào khoảng 10h00’, ngày 28/6, anh Lý A. P. lội qua suối Mường Hoa dưới chân đập thủy điện Sử Pán 2 (xã Bản Hồ) để đi bẫy chim, không may trượt chân ngã và bị đuối nước.

Như Báo Lào Cai đã đưa tin, vào khoảng 10h00’, ngày 28/6, anh Lý A. P. lội qua suối Mường Hoa dưới chân đập thủy điện Sử Pán 2 (xã Bản Hồ) để đi bẫy chim, không may trượt chân ngã và bị đuối nước.

Sau khi nhận được thông tin, UBND thị xã Sa Pa đã chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan và UBND xã Bản Hồ huy động các lực lượng: công an, quân sự phối hợp với Nhân dân địa phương cùng gia đình tìm kiếm anh P.

Hiện nay, các cơ quan chức năng đang hoàn tất các thủ tục theo quy định và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục.

Một học sinh cấp 2 rơi từ tầng 3 xuống đất, phần đầu bị đa chấn thương nặng

Khi vụ việc xảy ra em học sinh lập tức được đưa đi cấp cứu, tại Bệnh viện em được cho biết đang bị đa chấn thương ở vùng đầu, toàn thân cũng nhiều vết thương.

TIN MỚI NHẤT