Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp đến mang thai: Bắt giữ 10 nghi phạm

Thế giới 01/07/2024 09:21

Theo thông tin ban đầu, bé gái nghỉ học và ở nhà, còn mẹ làm giúp việc cho nhà hàng xóm.  

Theo tờ Times of India, ngày 30/6, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 10 thanh niên vì cáo buộc cưỡng hiếp một bé gái 13 tuổi trong nhiều tháng qua khiến bé gái có thai. Vụ việc được cho xảy ra ở Neredmet, Telangana.  

Cảnh sát cho biết bé gái đã được bàn giao cho ủy ban phúc lợi trẻ em Medchal-Malkajgiri để được chăm sóc và bảo vệ, đồng thời bắt giữ và tạm giam tư pháp các nghi phạm.   

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp đến mang thai: Bắt giữ 10 nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Cảnh sát Rachakonda cho biết các nghi phạm, làm công việc tư nhân, ở độ tuổi 22-26 và một người 30 tuổi và 7 người trong số họ có tiền án tiền sự. Ba người trong số họ trước đó đã bị bắt vì tàng trữ ma túy, một người bị bắt trong vụ âm mưu giết người và một người khác bị bắt trong một vụ tống tiền ở các khu vực khác nhau của thành phố.

Theo thông tin ban đầu, bé gái 13 tuổi cùng mẹ chuyển đến một địa phương khác trong thành phố sau khi cha qua đời vài năm trước. Bé gái nghỉ học và ở nhà, còn mẹ làm giúp việc cho nhà hàng xóm.  

Thông qua người hàng xóm, bé gái lần đầu làm quen với nghi phạm chính. Sau đó, cả hai trở nên thân thiết và nghi phạm dụ dỗ bé gái đi chơi. Vài tháng trước, nghi phạm đưa bé gái đến một địa điểm biệt lập gần nhà ở Neredmet và bị cáo buộc tấn công tình dục bé gái. Cảnh sát cho biết nghi phạm này cũng bị cáo buộc đã tiếp tục tấn công tình dục bé gái nhiều lần sau đó.  

Hiện, vụ việc đang được cảnh sát địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.   

Phát hiện thi thể người đang phân hủy gần đền thờ, nghi bị sát hại

Các nhà chức trách đang làm việc để xác định hoàn cảnh tử vong của cá nhân này, với những nghi ngờ ban đầu cho thấy người này có thể đã bị sát hại và thi thể bị vứt bỏ trong khu vực.

TIN MỚI NHẤT