Phút kinh hoàng phát hiện thanh niên tử vong nghi do rơi từ chung cư Khu đô thị Linh Đàm

Đời sống 29/06/2024 09:42

Rạng sáng, người dân tại địa phương vô cùng hoảng hốt khi phát hiện thi thể nam giới đang nằm bất động dưới chân tòa nhà.

Theo thông tin báo Phụ nữ Việt Nam: Theo thông tin từ người dân, vào thời điểm phát hiện lúc rạng sáng nay (29/6), nạn nhân đã nằm bất động dưới sân. Sau đó ít phút, người thân của nạn nhân hốt hoảng kêu cứu đưa nạn nhân đi cấp cứu, tuy nhiên nhân viên y tế xác định người này không qua khỏi.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân.

Sáng cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, một cán bộ thuộc lực lượng chức năng cho biết, đến 8h sáng nay công tác khám nghiệm đã hoàn thành, nạn nhân là nam giới sinh năm 2001 đã được bàn giao cho gia đình và đang đưa về đài hóa thân hoàn vũ Nam Định.

Phút kinh hoàng phát hiện thanh niên tử vong nghi do rơi từ chung cư Khu đô thị Linh Đàm - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc (Ảnh: PNVN)

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Trước đó, theo thông tin từ Vietnamnet, ngày 28/6 tại Nam Từ Liên, Hà Nội cũng xảy ra trường hợp tương tự: Theo thông tin ban đầu, vào sáng 28/6, cư dân một chung cư ở đường Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1 nghe thấy tiếng động mạnh ở sảnh của tòa nhà.

Mọi người bàng hoàng khi phát hiện một cô gái nằm trên mặt đất nên báo cơ quan công an.

Trao đổi với PV VietNamNet, ông Trịnh Văn Quế - Chủ tịch UBND phường Mỹ Đình 1 cho biết: “Tại một tòa chung cư trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một người nước ngoài rơi từ tầng 31 xuống đất tử vong”.

TP.HCM: Sáng sớm người dân huyện Nhà Bè kinh hãi phát hiện thi thể người phụ nữ trong tư thế treo cổ

Ngay khi phát hiện vụ việc người dân đã lập tức trình báo với cơ quan chức năng để xử lý và điều tra.

TIN MỚI NHẤT