Từ chối làm "chuyện ấy", con dâu bị mẹ chồng dùng dao tấn công phải nhập viện

Thế giới 01/07/2024 14:45

Người phụ nữ cho biết vụ việc cô bị gia đình chồng quấy rối và tra tấn bắt đầu ngay sau đám cưới, vào năm 2022.

Theo tờ India Today, một người phụ nữ ở Agra, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, tố cáo bị chồng và gia đình chồng tra tấn và quấy rối, bao gồm cả việc bị ép quan hệ tình dục với mẹ chồng. 

Theo Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR), người phụ nữ kết hôn với chồng là Alok Upadhyay ở quận Ghazipur vào năm 2022. Người phụ nữ cho biết vụ việc cô bị quấy rối và tra tấn bắt đầu ngay sau đám cưới.

Người phụ nữ cáo buộc mẹ chồng gây áp lực với cô về "quan hệ tình dục", khai rằng, khi cô từ chối, mẹ chồng đã dùng dao tấn công cô, gây ra 5 vết chém trên cánh tay. 

Từ chối làm 'chuyện ấy', con dâu bị mẹ chồng dùng dao tấn công phải nhập viện - Ảnh 1
Dựa trên khai báo của người phụ nữ, cảnh sát cho biết đã lập hồ sơ vụ án và hiện đang điều tra chi tiết vụ việc. Ảnh: India Today

Báo cáo còn cáo buộc chị dâu của người phụ nữ này đã tịch thu quần áo của cô, buộc người phụn nữ phải mặc cùng một bộ quần áo trong một tháng và bị nhốt trong phòng. Ngoài ra, người phụ nữ cho biết cô liên tục phải đối mặt với những yêu cầu về của hồi môn.

Sự ngược đãi được cho là đỉnh điểm sau khi người phụ nữ sinh con trai vào năm 2023. Người chồng bị cáo buộc đã nghi ngờ tính hợp pháp của đứa trẻ và hành hung người phụ nữ. Sau khi bị đánh đập, người phụ nữ đã bị đuổi khỏi nhà. Nhờ hàng xóm can thiệp, người phụ nữ được phép trở về nhà.

Vài ngày sau, cha của người phụ nữ đến thăm và người phụ nữ sau đó chuyển về nhà ngoại ở Agra. Đầu tháng này, gia đình chồng của người phụ nữ đã liên lạc với người phụ nữ, yêu cầu thỏa hiệp. Người phụ nữ cùng cha quay trở lại nhà chồng để thảo luận, nhưng cuộc thảo luận kết thúc trong ẩu đả, khiến người phụ nữ phải rời đi một lần nữa. Sự việc này xảy ra vào ngày 7/6/2024. 

Dựa trên khai báo của người phụ nữ, cảnh sát cho biết đã lập hồ sơ vụ án và hiện đang điều tra chi tiết vụ việc.   

Cô gái 17 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể suốt 5 ngày, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Nghi phạm được cho là đã cho cô gái uống thuốc an thần và cưỡng hiếp trong 5 ngày. Cơ quan điều tra cho biết nghi phạm sẽ sớm bị bắt giữ. 

TIN MỚI NHẤT