Án mạng kinh hoàng tại vừa sầu riêng, nạn nhân 19 tuổi bị hung thủ đâm gục tại chỗ

Đời sống 01/07/2024 10:44

Vì có mâu thuẫn trước đó nên hung thủ đã tìm đến nạn nhân trong lúc trời đã sụp tối. Vừa thấy nạn nhân hung thủ liền cầm dao đến tấn công dã man.

Theo thông tin từ VietnamPlus: Ngày 1/7, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Bù Đăng đang tổ chức khám nghiệm, điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại thôn 2, xã Đức Liễu khiến một người tử vong.

Nạn nhân là Trịnh Minh T., 19 tuổi, ngụ huyện Krông Bắc, tỉnh Đắk Lắk.

Theo thông tin ban đầu, tối 30/6, sau khi nhậu xong tại một quán karaoke trên địa bàn xã Đức Liễu (huyện Bù Đăng), Nguyễn Văn N. (32 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) cùng Lê Trọng T. (32 tuổi, ngụ xã Đức Liễu) đi đến vựa sầu riêng A.Đ. (tại thôn 2, xã Đức Liễu) để gây sự, quậy phá.

Án mạng kinh hoàng tại vừa sầu riêng, nạn nhân 19 tuổi bị hung thủ đâm gục tại chỗ - Ảnh 1
Hiện trường vụ án (Ảnh: Vietnamplus)

Sau khi bị những nhân viên làm việc trong vựa sầu riêng đuổi ra ngoài, N. và T.huận được một số người bạn đưa về nhà. Tuy nhiên, đến 20 giờ 30 phút cùng ngày, N. mang theo một con dao tiếp tục tìm đến vựa sầu riêng để đánh người.

Khi tới trước cửa, thấy Trịnh Minh T. vừa làm việc xong đi từ trong vựa ra, N. đã lao đến dùng dao đâm vào người Tuấn khiến T. gục ngã tại chỗ. Sau khi gây án, N. đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Dù đã được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do vết thương quá nặng, T. đã tử vong sau đó.

Vụ án đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật./.

Trước đó, theo thông tin từ báo Phụ Nữ tại Bình Phước cũng từng xảy ra trường hợp tương tự vào ngày 19/05: Chiều tối cùng ngày, Nguyễn Hoàng H. (28 tuổi, ngụ xã Bình Minh) cùng Nguyễn Duy K. (21 tuổi, ngụ tỉnh huyện Krông Ana, tỉnh Đắc Lắk) và một số người khác đang đóng sầu riêng tại vựa sầu riêng T.P.

Trong lúc làm việc, giữa H. và K.xảy ra xích mích đánh nhau. Thấy vậy, Nguyễn Văn T. (47 tuổi, ngụ xã Bom Bo, huyện Bù Đăng) đang nằm ngoài võng phía trước cũng vào gây sự với H..

Sau một lúc cãi vã, do bị T. đuổi đánh và không cho H. làm việc tại vựa sầu riêng nữa, nên H. chạy ra ngoài lấy một con dao chạy vào đâm vào người T. khiến anh này gục ngã tại chỗ. Mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng do vết thương quá nặng, T. đã tử vong.

Đoạn clip ghi lại cảnh 2 thanh niên bị vây đánh dã man trên đường, nằm lăn ra vẫn bị đối thủ tông xe vào người

Mặc dù dù đã ngã xuống đường nhưng nhóm đối thủ vẫn dùng xe máy tiếp tục tông vào người thanh niên, đoạn clip gây xôn xao dư luận.

TIN MỚI NHẤT