Bắt được nghi phạm trong vụ đâm người đàn ông gục giữa đường ở Phan Thiết

Đời sống 01/07/2024 14:40

Nghi can trong vụ dùng hung khí đâm người đàn ông ngã gục xuống đường ở Phan Thiết là Huỳnh Tấn Bảo (SN 1998, trú khu phố 2, phường Phú Thủy, Tp.Phan Thiết) đã giao nộp hung khí, phương tiện gây án.

 

Theo báo Người Đưa Tin đăng tải, ngày 1/7, tin từ Công an thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) cho biết, nghi phạm dùng hung khí tấn công người đàn ông đang đi xe máy bị thương phải cấp cứu tại bệnh viện đã bị bắt giữ.

Bắt được nghi phạm trong vụ đâm người đàn ông gục giữa đường ở Phan Thiết - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Lao Động. 

Nghi phạm tên Huỳnh Tấn Bảo (SN 1998, trú khu phố 2, phường Phú Thủy) đã giao nộp hung khí, phương tiện gây án.

Bắt được nghi phạm trong vụ đâm người đàn ông gục giữa đường ở Phan Thiết - Ảnh 2
Huỳnh Tấn Bảo (SN 1998, trú khu phố 2, phường Phú Thủy). Ảnh: Báo Người Đưa Tin. 

Theo thông tin từ báo Lao Động, lời khai ban đầu của Bảo, mâu thuẫn xuất phát từ va quẹt xe với người đàn ông đi xe máy cùng chiều dẫn đến 2 bên cãi nhau. Sau đó, Bảo dùng dao mang theo đâm người đàn ông kia rồi rời khỏi hiện trường.

Như Lao Động đã đưa tin, chiều 29.6, người dân phát hiện một người đàn ông nằm gục trên đường 19/4 thuộc phường Phú Thủy, TP Phan Thiết với vết đâm ở lưng gây chảy nhiều máu. Nạn nhân là anh C.L (sinh năm 1988, ngụ huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận) đi xe máy BKS 85H1 - 046.56.

Bắt được nghi phạm trong vụ đâm người đàn ông gục giữa đường ở Phan Thiết - Ảnh 3
Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu. Ảnh: Báo Lao Động. 

Người dân đã gọi xe cứu thương đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Phan Thiết đã khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera và xác định được đối tượng.

Ngay khi nhận thông tin vụ việc, Công an phường Phú Thủy, các đội nghiệp vụ thuộc Công an thành phố Phan Thiết đã triển khai lực lượng xuống hiện trường nắm thông tin vụ việc.

Kinh hoàng tại Phan Thiết: Người đàn ông bị đâm gục xuống đường trong lúc đang điều khiển xe máy

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 29/06, trong lúc đang điều khiển xe máy thì bất ngờ bị đâm bằng hung khí phía sau lưng, người đàn ông ngã gục xuống đường.

TIN MỚI NHẤT