AEON Việt Nam nhận “cú đúp” giải thưởng tại HR Asia Award 2024

Xã hội 09/08/2024 13:20

AEON Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024”. Ngoài ra, còn chiến thắng hạng mục giải thưởng “Doanh nghiệp có chính sách Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập nổi bật nhất”.

 AEON Việt Nam nhận “cú đúp” giải thưởng tại HR Asia Award 2024 - Ảnh 1

Bà Trần Thị Tuyết Trinh - Trưởng phòng Nhân sự của AEON Việt Nam đại diện doanh nghiệp nhận 2 giải thưởng tại HR Asia Award 2024

Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" (Best Companies to Work for in Asia) là giải thưởng quốc tế thường niên của HR Asia - Tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại châu Á.

Giải thưởng này nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu khu vực.

Tại Việt Nam, năm 2024, khảo sát được thực hiện tại 704 doanh nghiệp với 53.250 nhân sự cấp cơ sở cho đến cấp cao như giám đốc điều hành, giám đốc nhân sự.

AEON Việt Nam nhận “cú đúp” giải thưởng tại HR Asia Award 2024 - Ảnh 2

AEON Việt Nam vinh dự nhận hai giải thưởng liên tiếp tại HR Asia Awards 2024

Giải thưởng “Doanh nghiệp có chính sách Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập nổi bật nhất” nhằm vinh danh những doanh nghiệp có các chiến lược bền vững và cam kết lấy nhân tài làm trọng tâm trong hành trình xây dựng môi trường làm việc.

AEON Việt Nam đã từng bước đạt được những thành tựu đáng quý này. Khẳng định nỗ lực của AEON Việt Nam với cam kết kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, bền vững và phát triển toàn diện cho đội ngũ nhân sự.

Hai giải thưởng tại HR Asia Award 2024 cho thấy AEON Việt Nam là nơi làm việc toàn diện, nơi mọi nhân sự được tự do “Nuôi dưỡng chất riêng - Sự nghiệp tỏa sắc”.

Các chuyên gia bàn cách giảm gánh nặng do phế cầu khuẩn gây ra

Tại chuỗi hội thảo khoa học chuyên sâu “Những hiểu biết mới về chủng lưu hành tại Việt Nam – Cơ sở khoa học trong lựa chọn vắc-xin phế cầu tối ưu hóa cho trẻ”, các chuyên gia nhận định, Việt Nam là một trong 15 quốc gia trên thế giới chịu gánh nặng về viêm phổi do phế cầu, là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở trẻ em dưới 5 tuổi.

TIN MỚI NHẤT