Vụ bé gái 10 tuổi bị người thân cưỡng hiếp và giết chết, xác bị vứt ở đầm lầy, gia đình nghi phạm bị buộc tội

Thế giới 27/08/2024 12:27

Vụ cưỡng hiếp và giết người vô cùng quan trọng. Thi thể của nạn nhân còn bị nghi phạm vứt vào đầm lấy nhằm phi tang chứng cứ.

Theo Sinchew: Một cậu bé thổ dân liên quan đến vụ hãm hiếp và sát hại người thân 10 tuổi đã được đưa đến Tòa án sơ thẩm Hefeng hôm nay để truy tố.

Cáo trạng cáo buộc bị cáo đã phạm tội giết người tại một đầm lầy ở Kampung Pasar, Kuala Lumpur trong khoảng thời gian từ khoảng 2h30 chiều ngày 16/8 đến ngày hôm sau. Do đó, anh ta có thể bị buộc tội giết người.

Vụ bé gái 10 tuổi bị người thân cưỡng hiếp và giết chết, xác bị vứt ở đầm lầy, gia đình nghi phạm bị buộc tội - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vì bị cáo là trẻ vị thành niên nên gia định anh sẽ là người chịu hình phạt. Nếu bị kết tội, anh ta sẽ được giao cho Sultan để chịu quả báo và sẽ tiếp tục bị giam giữ trong thời gian này.

Vụ cưỡng hiếp và giết người xảy ra ở Kampung Pasar, Kuala Lumpur vào ngày 16 tháng này. Người thiệt mạng là Nuraina, 10 tuổi. Thi thể của nạn nhân được tìm thấy tại một đầm lầy ở Kampong Pasar. Thiếu niên bị giam giữ cũng là thổ dân và là họ hàng thân thiết của người đã khuất.

Phía cảnh sát cho biết rất ít dân làng đi ngang qua nơi tìm thấy thi thể vì thú dữ thường xuyên xuất hiện. Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát, nạn nhân đã bị sát hại rồi vứt xác xuống vùng đầm lầy nói trên.

Phát hiện người đàn ông chết trên ghế sofa trong nhà, thi thể phân hủy nặng và có mùi hôi thối được hàng xóm phát hiện

Khi hàng xóm gõ cửa nhà nạn nhân họ không nhận được tín hiệu gì bên trong nhưng lại ngửi thấy mùi thối bốc ra nên đã nhanh chóng báo cảnh sát.

TIN MỚI NHẤT