Ác mộng của bé gái 10 tuổi bị cha ruột lạm dụng tình dục suốt nhiều năm, không dám kể với ai vì bị cha đe dọa

Thế giới 26/08/2024 15:26

Sau nhiều lần kết tội cuối cùng người đàn ông cũng đã thừa nhận tất cả những việc làm vô đạo đức của mình.

Theo Sinchew: Theo cáo trạng trước đó của Shin Min Daily News, bị cáo là một người đàn ông Singapore, 48 tuổi, phải đối mặt tổng cộng 15 tội danh, cáo buộc hành hung và xâm hại tình dục con gái ruột chưa đủ tuổi vị thành niên từ năm 2010 đến cuối năm 2014. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, cô con gái khoảng từ 10 đến 14 tuổi.

Ác mộng của bé gái 10 tuổi bị cha ruột lạm dụng tình dục suốt nhiều năm, không dám kể với ai vì bị cha đe dọa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Các cáo buộc cho rằng bị cáo đã tấn công một cách khiếm nhã vào ngực và vùng kín của con gái mình, đồng thời thực hiện hành vi xâm nhập tình dục, quan hệ tình dục bằng miệng và hậu môn đối với cô ấy. Để bảo vệ nạn nhân, thẩm phán ra lệnh cho giới truyền thông không được đưa tin bất kỳ thông tin nào có thể tiết lộ danh tính con gái bị cáo, kể cả tên bị cáo.

Thẩm phán cho rằng bị cáo đã bạo hành con gái mình trong một thời gian dài và đồng ý với lập luận của cơ quan công tố rằng tác dụng răn đe là yếu tố hàng đầu được xem xét. Cuối cùng, bị cáo bị kết án 29 năm tù và 24 roi.

Bị cáo sau đó được xác định mắc chứng sa đĩa đệm và không thích hợp để đánh đòn. Do đó, Tòa án Tối cao đã tổ chức một phiên điều trần khác về bản án của anh ta. Cuối cùng anh ta phải ngồi tù thêm 1 năm. Cuối cùng, bị cáo phải ngồi tù tổng cộng 29 năm.

Tá hỏa phát hiện 2 cha con chết nhiều ngày trong nhà, thi thể đang phân hủy và có mùi hôi thối nằm cạnh người phụ nữ thiểu năng

Được biết người đàn ông 76 tuổi này sống cùng với 2 con, trong đó có một người bị thiểu năng trí tuệ.

TIN MỚI NHẤT