Đêm tân hôn, cô gái trẻ bị phù rể cưỡng hiếp dã man trong lúc say xỉn, lời khai của nghi phạm khiến nhiều người bất bình

Thế giới 27/08/2024 06:30

Lợi dụng lúc cô dâu say xỉn, phù rể đã tấn công vào phòng tân hôn của bạn thân và cưỡng hiếp luôn vợ bạn trong ngày cưới.

Theo Sinchew:Phù rể đã tấn công tình dục và hành hung khiếm nhã cô dâu trong đêm tân hônvà bị kết án 7 năm tù giam và 6 nhát roi.

Bị cáo 44 tuổi trước đó đã phủ nhận hai tội danh tấn công không đứng đắn và tấn công tình dục. Sau phiên tòa, anh ta gần đây đã bị kết tội và bị kết án 7 năm tù giam và 6 roi.

Tờ Xin Min Daily News đưa tin sau tiệc cưới, cô dâu cảm thấy mệt mỏi nên về phòng ngủ trước, rồi say khướt ngủ trên ghế sofa.

Cô dâu khai rằng, khoảng 6 giờ sáng hôm sau, cô bất ngờ cảm thấy có ai đó chạm vào ngực mình và người này cũng dùng ngón tay xâm nhập vào vùng kín của cô. Ban đầu cô tưởng đó là chú rể nhưng sau đó mới biết đó là bị cáo.

Đêm tân hôn, cô gái trẻ bị phù rể cưỡng hiếp dã man trong lúc say xỉn, lời khai của nghi phạm khiến nhiều người bất bình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bị cáo khai trước tòa rằng mình mắc chứng rối loạn giấc ngủ, mộng du và các vấn đề khác và vào thời điểm xảy ra vụ việc, anh ta nghĩ rằng mình đang chạm vào vợ mình.

Anh ấy nói anh ấy không nhớ mình đã leo lên giường cho đến khi cô dâu rên rỉ. Anh ấy nghe thấy những tiếng rên rỉ không giống vợ mình, và rồi anh ấy nhận ra mình đã chạm nhầm người. Bên công tố đã gọi hai bác sĩ tâm thần làm nhân chứng chuyên môn, họ tin rằng bị cáo biết mình đang làm gì.

Theo thông tin trước đó, cô dâu sau đó đã tìm đến chú rể và tố cáo. Lúc này, cả hai nhìn thấy bị cáo bước ra khỏi phòng cô dâu thì lập tức đối đầu với bị cáo. Bị cáo ban đầu phủ nhận hành vi quấy rối cô dâu nhưng sau đó thừa nhận “chỉ chạm vào phần trên chứ không hề chạm vào phần dưới”.

Khi đó, thẩm phán Tòa án Quốc gia Singapore chỉ ra rằng bị cáo nói vô cớ rằng anh ta chỉ chạm vào ngực cô dâu chứ không chạm vào vùng kín của cô ấy thì hành vi của anh ta giống như một người mắc lỗi và cố gắng hết sức để trốn thoát.

Thẩm phán Tòa án Tối cao cho rằng các bằng chứng cho thấy bị cáo đã phạm tội.

Cháy khu dân cư vào sáng sớm, 3 căn nhà liền kề bị thiêu rụi, ngọn lửa bốc cao kèm khói dày đặc

Vụ cháy đã gây thiệt hại nghiêm trọng cho nhiều ngôi nhà, ước tính 80% tài sản bị lửa thiêu rụi.

TIN MỚI NHẤT