Phát hiện người đàn ông chết trên ghế sofa trong nhà, thi thể phân hủy nặng và có mùi hôi thối được hàng xóm phát hiện

Thế giới 27/08/2024 09:34

Khi hàng xóm gõ cửa nhà nạn nhân họ không nhận được tín hiệu gì bên trong nhưng lại ngửi thấy mùi thối bốc ra nên đã nhanh chóng báo cảnh sát.

Theo Sinchew: Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng ngày 23 tháng này tại một căn hộ ở Lô 405A đường Northshore Drive ở khu vực Punggol. Họ phát hiện nạn nhân tử vong trên ghế sofa ngoài phòng khách.

Báo chí đến thăm đơn vị xảy ra vụ việc ngày hôm qua. Người hàng xóm bên kia đường, bà Đặng (57 tuổi, người dọn dẹp), tiết lộ cách đây 1 tuần, em gái ông lão đến hỏi có gặp anh trai không, nhưng bà cho biết khi nào gặp sẽ gọi cho cô hay.

"Mấy ngày trước tôi gõ cửa ông già nhưng không có phản hồi, tôi tưởng ông ấy đã ngủ, ngày hôm sau tôi thấy cửa sổ ông ấy mở nên không quan tâm."

Phát hiện người đàn ông chết trên ghế sofa trong nhà, thi thể phân hủy nặng và có mùi hôi thối được hàng xóm phát hiện - Ảnh 1
Nơi phát hiện thi thể nạn nhân (Ảnh: Sinchew)

Vào ngày sự việc được phanh phui, bà Đặng đang nằm trên ghế sofa ở phòng khách nghỉ ngơi thì bất ngờ phát hiện trong nhà có rất nhiều giòi.

Bà sợ hãi đến mức vội vàng gõ cửa nhà ông lão lần nữa, lần này đã ngửi thấy mùi lạ bốc ra từ trong nhà và lập tức gọi cảnh sát.

Một người hàng xóm khác tiết lộ, bà mới chuyển đến đây được hơn 2 tháng, không quen biết gì với ông lão cho đến khi người hàng xóm báo tin. Ông già đã qua đời ở nhà và hỏi cô ấy có côn trùng nào trong nhà không.

Hai nhân viên dọn dẹp cũng bọc nhiều lớp bộ ghế sofa trong phòng khách. Người ta cho rằng ông già đã chết trên ghế sofa và biến thành một xác chết thối rữa.

Sau khi điều tra sơ bộ, cảnh sát đã loại trừ khả năng đây là vụ giết người và vụ việc vẫn đang được điều tra.

Ác mộng của bé gái 10 tuổi bị cha ruột lạm dụng tình dục suốt nhiều năm, không dám kể với ai vì bị cha đe dọa

Sau nhiều lần kết tội cuối cùng người đàn ông cũng đã thừa nhận tất cả những việc làm vô đạo đức của mình.

TIN MỚI NHẤT