Vụ 2 bé gái bị cưỡng hiếp trên cánh đồng, 1 người chết tại hiện trường: Cảnh sát vẫn chưa xác định được thủ phạm

Thế giới 12/01/2024 11:08

Một quan chức địa phương cho biết hôm 11/1, chính quyền sẽ yêu cầu hình phạt tử hình đối với thủ phạm.

Theo tờ The Hindu, hai bé gái vị thành niên Mahadalit bị cáo buộc cưỡng hiếp và một trong hai bé được tìm thấy đã chết ở khu vực Phulwarisharif của Bihar. Cho đến nay, cảnh sát chưa thực hiện bất kỳ vụ bắt giữ nào trong vụ án này. Vụ việc đã gây rúng động ở bang này.

Vụ việc xảy ra vào thứ Hai (8/1) và thi thể được tìm thấy vào thứ Ba (9/1). Bé gái thiệt mạng mới 8 tuổi, bé gái 12 tuổi sống sót đã được đưa đến Viện Khoa học Y tế Toàn Ấn Độ (AIIMS) ở Patna điều trị. Một quan chức Bihar cho biết hôm 11/1, sẽ yêu cầu hình phạt tử hình đối với thủ phạm.  

Vụ 2 bé gái bị cưỡng hiếp trên cánh đồng, 1 người chết tại hiện trường: Cảnh sát vẫn chưa xác định được thủ phạm - Ảnh 1
Cảnh sát chưa thực hiện bất kỳ vụ bắt giữ nào trong vụ án này - Ảnh: PTI/The Hindu

Trước đó, theo The New Indian Express đưa tin, hai bé gái 8 và 12 tuổi thuộc Mahadalit bị cưỡng hiếp và một trong hai bé đã tử vong ở ngoại ô Phulwarisharif (Bihar, Ấn Độ), cảnh sát cho biết hôm thứ Ba (9/1).

Vụ việc xảy ra khi hai bé gái đến từ Mushahar đi lấy củi từ cánh đồng gần đó vào hôm thứ Hai (8/1). Mushahars là cộng đồng lạc hậu và nghèo nhất trong bang.

Tuy nhiên, chưa xác định được nạn nhân bị thủ phạm dụ dỗ hay bị ép đưa đến nơi vắng vẻ để cưỡng hiếp. Các nạn nhân được tìm thấy trên một cánh đồng hôm thứ Ba (9/1), gần 24 giờ sau khi phát hiện mất tích. 

Trợ lý giám đốc cảnh sát (ASP) Phulwarisharif, Vikram Sehag, cho biết cảnh sát đã nhận được thông tin về hai bé gái nằm bất tỉnh tại một cánh đồng bỏ hoang cạnh con đường dẫn đến đồn Cảnh sát Biên giới Ấn Độ-Tây Tạng (ITBP).

Vikram Sehag cho biết: “Khi đội cảnh sát đến đó, họ phát hiện một trong hai bé gái đã chết. Bé gái còn lại vẫn còn sống và được đưa đến Viện Khoa học Y tế Toàn Ấn Độ (AIIMS) ở Patna để điều trị". 

Nạn nhân còn lại được các bác sĩ tại AIIMS-Patna tuyên bố đã chết. Sau đó thi thể của bé gái đã được gửi đi khám nghiệm tử thi. Người dân quanh khu vực đã xác định được danh tính các nạn nhân và sau đó người nhà của nạn nhân đã được thông báo về vụ việc.

Vikram Sehag cho biết một chú chó đánh hơi đã được huy động để theo dõi đường chạy trốn của bị cáo. Một đội pháp y cũng đã đến hiện trường để thu thập dấu vân tay và các bằng chứng khoa học khác. Tuy nhiên, ông cho biết thêm, đến nay vụ việc vẫn chưa có bước đột phá nào.

Nhân viên đồn cảnh sát (SHO) của đồn cảnh sát Phulwarisharif, Shafir Alam nói rằng thoạt nhìn có vẻ như các bé gái đã bất tỉnh trong khi bị cưỡng hiếp. Ông cho biết thêm, thủ phạm đã rời khỏi hiện trường vì sợ bị bắt vì tội giết người. 

Tìm thấy cô gái 16 tuổi mất tích, bị nhốt dưới tầng hầm bí mật, nghi bị bắt cóc để cưỡng hiếp

Cô gái 16 tuổi mất tích hồi đầu tháng 12/2023 đã được cảnh sát tìm thấy tại một tầng hầm bí mật trong nhà của thủ phạm.