Tìm thấy cô gái 16 tuổi mất tích, bị nhốt dưới tầng hầm bí mật, nghi bị bắt cóc để cưỡng hiếp

Thế giới 11/01/2024 10:57

Cô gái 16 tuổi mất tích hồi đầu tháng 12/2023 đã được cảnh sát tìm thấy tại một tầng hầm bí mật trong nhà của thủ phạm.

Theo tờ Mirror (Anh), cảnh sát đã tìm thấy cô gái 16 tuổi mất tích bị nhốt trong tầng hầm bí mật bên dưới cửa sập tại nhà của một người đàn ông được cho là đã đánh thuốc mê và cưỡng hiếp cô gái. 

Nạn nhân 16 tuổi được tìm thấy tại nhà của Zackary Jones, 34 tuổi, vào ngày Giáng sinh sau khi mất tích hồi đầu tháng 12/2023 tại nhà cô. Cô được tìm thấy đằng sau cánh cửa sập trong phòng ngủ của Jones, được phủ một tấm thảm, báo cáo vụ bắt giữ được các cơ quan truyền thông địa phương cho biết.

Tìm thấy cô gái 16 tuổi mất tích, bị nhốt dưới tầng hầm bí mật, nghi bị bắt cóc để cưỡng hiếp - Ảnh 1
Zackary Jones, 34 tuổi, hiện phải đối mặt với nhiều cáo buộc, trong đó có cáo buộc hiếp dâm một cô gái 16 tuổi - Ảnh: WKYT/Mirror

Jones bị bắt sau khi khai với cơ quan thực thi pháp luật rằng cô gái không có ở nhà mình, nhưng cảnh sát đã phát hiện ra cô gái sau quá trình khám xét. 

Nạn nhân 16 tuổi nói với cảnh sát rằng Jones đã tấn công tình dục cô và cho biết thêm Jones  nói với cô trong lần đầu hai người gặp nhau rằng anh 19 tuổi, về sau cô mới phát hiện tuổi thật của anh. 

Theo Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Lincoln, nạn nhân, người mất tích tại nhà ở Bắc Carolina, cũng khai với cảnh sát rằng Jones đã bóp cổ và dọa bắn cô. Văn phòng cảnh sát trưởng cho biết Jones thừa nhận đã quan hệ tình dục với nạn nhân nhiều lần tại nhà của anh ở Kentucky, sau khi đón nạn nhân từ nhà cô. Jones cũng thừa nhận yêu cầu nạn nhân thực hiện hành vi tình dục với anh, nhưng anh phủ nhận cáo buộc bóp cổ nạn nhân dù những vết hằn trên cổ nạn nhân vẫn còn. 

Phát hiện thi thể cô gái không mặc quần áo trên cánh đồng mía, nghi ngờ bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Cảnh sát cho biết tai trái của cô gái bị cắt và có vết chém ở cổ, 10 ngón tay ở cả hai bàn tay của nạn nhân cũng bị chặt.