Nữ nhiếp ảnh gia bị cưỡng hiếp trong căn hộ thuê, danh tính thủ phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 11/01/2024 09:58

Theo người tố cáo, cô và thủ phạm gặp nhau tại một trung tâm mua sắm vào khoảng tháng 5/2023. Sau đó, người này đưa cô đến chỗ ở thuê của anh và cưỡng hiếp cô.

Theo tờ Indian Express, một nữ nhiếp ảnh gia ở Pune (Maharashtra, Ấn Độ) đã bị cưỡng hiếp và hành hung bởi một người đàn ông hứa cưới cô sau khi họ gặp nhau trực tuyến trên một ứng dụng cờ vua, cảnh sát cho biết hôm thứ Tư (10/1), đồng thời cho biết thêm rằng họ đã tiến hành cuộc tìm kiếm người đàn ông tự xưng là cư dân của Pune tên Ahmedabad ở Gujarat.

Một Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) trong vụ án đã được đăng ký hôm thứ Ba (9/1) tại đồn cảnh sát ở Pune theo đơn tố cáo của cô gái. Theo cô gái, cô có quen biết với người đàn ông này vào tháng 11/2022 và cả hai bắt đầu trò chuyện với nhau trong phần tin nhắn của ứng dụng cờ vua. 

Một thời gian sau, người đàn ông này nhắn tin cho cô trên ứng dụng chơi game rằng anh gặp tai nạn và muốn nói chuyện với cô. Người này cũng được cho là gửi cho cô gái những bức ảnh về vết thương và thuốc men của anh. 

Nữ nhiếp ảnh gia bị cưỡng hiếp trong căn hộ thuê, danh tính thủ phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo người tố cáo, trong cuộc trò chuyện của họ trong vài tuần, người đàn ông đã hứa sẽ cưới cô. Anh nói với cô rằng tên anh sử dụng trên ứng dụng chơi game không phải là tên thật đồng thời tiết lộ “danh tính thực sự” của bản thân và nói rằng anh đến từ Ahmedabad.  

Một thời gian sau, người đàn ông nói với cô rằng anh bị đột quỵ và rất muốn gặp cô trực tiếp. Hai người gặp nhau tại một trung tâm mua sắm ở Pune vào khoảng tháng 5/2023. Sau đó, anh đưa cô đến chỗ ở thuê của mình ở Pune và cưỡng hiếp cô.

Cô gái cho biết thêm, sau khi cô hỏi người đàn ông về lời hứa hôn nhân, người này bắt đầu tránh mặt cô và bắt cô uống nước sôi, vì vậy cô đã phải nhập viện sau đó.

Vào tháng 10/2023, người đàn ông gặp lại cô và hứa sẽ đưa mẹ đến Gujarat. Tuy nhiên, sau cuộc gặp này, người đàn ông biệt tích và chặn cô trên tất cả các tài khoản. Người đàn ông này cũng được cho là không còn ở trong căn hộ anh thuê. 

Nữ sinh 12 tuổi bị cưỡng hiếp trong nhà nghỉ, quần áo không cài khuy, thủ phạm trói nạn nhân bằng chiếc còng chuẩn bị sẵn

Mới đây, một người làm cha có con gái nhỏ tiết lộ câu chuyện 'một người đàn ông khoảng 30 tuổi xâm hại con gái tôi nhưng không bị kết tội' gây hoang mang trong dư luận.

TIN MỚI NHẤT