Bé gái 13 tuổi bị 3 người bắt cóc, cưỡng hiếp: Thủ phạm đưa đến nơi vắng vẻ, vừa giở trò vừa quay clip đăng lên MXH

Thế giới 10/01/2024 13:32

Cảnh sát cho biết một thủ phạm đã bắt cóc, đưa nạn nhân đến một nơi vắng vẻ rồi cưỡng hiếp. Một thủ phạm khác quay video ghi lại quá trình 'giở trò' và người còn lại lan truyền đoạn video này lên mạng xã hội.   

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ballia (Uttar Pradesh, Ấn Độ) đã bắt giữ hai người với tội danh cưỡng hiếp một bé gái 13 tuổi vào ngày 3/1/2024 và sau đó quay video về hành động này lan truyền trên mạng xã hội.

Các đội cảnh sát đang tiến hành các cuộc truy quét để bắt giữ bị cáo thứ ba trong vụ án này.

Một cảnh sát địa phương cho biết nạn nhân đã bị cưỡng hiếp vào ngày 3/1/2024 và nhóm bị cáo đã quay video ghi lại hành vi phạm tội của mình rồi đăng tải lên mạng xã hội vào ngày 6/1/2024. 

Bé gái 13 tuổi bị 3 người bắt cóc, cưỡng hiếp: Thủ phạm đưa đến nơi vắng vẻ, vừa giở trò vừa quay clip đăng lên MXH  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Dựa trên đơ tố cáo của mẹ nạn nhân, Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) đã được đệ trình tố cáo 3 bị cáo là Irshad Ansari, Dhruv Singh và Sonu Thakur theo mục 363, mục 366A, 376 của Bộ Luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và các điều mục có liên quan khác của Luật phòng chống trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Một vị cảnh sát cho biết thêm rằng Irshad và Dhruv đã bị bắt vào Chủ nhật (7/1/2024), đồng thời cảnh sát cũng đang tiến hành các hoạt động tìm kiếm khác để bắt Sonu.

Trong quá trình điều tra ban đầu, cảnh sát phát hiện ra rằng nạn nhân đã bị Irshad bắt cóc từ một ngôi làng ở khu vực Maniyar vào ngày 3/1 và đưa đến một nơi vắng vẻ, cưỡng hiếp. Dhruv đã quay video ghi lại quá trình "giở trò" của Irshad còn Sonu lan truyền đoạn video này lên mạng xã hội.   

Nữ sinh 12 tuổi bị cưỡng hiếp trong nhà nghỉ, quần áo không cài khuy, thủ phạm trói nạn nhân bằng chiếc còng chuẩn bị sẵn

Mới đây, một người làm cha có con gái nhỏ tiết lộ câu chuyện 'một người đàn ông khoảng 30 tuổi xâm hại con gái tôi nhưng không bị kết tội' gây hoang mang trong dư luận.

TIN MỚI NHẤT