Bé gái 3 tuổi bị cưỡng hiếp phải nhập viện: Bắt giữ 1 nghi phạm

Thế giới 03/07/2024 15:15

Theo cảnh sát, bé gái được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương trong tình trạng nguy kịch, và hiện sức khỏe đã ổn định.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một bé gái 3 tuổi ở Bhubaneswar, Odisha bị một người đàn ông cưỡng hiếp khi cháu bé đến chơi tại nhà của nghi phạm. 

Nghi phạm, được xác định là Santosh Khuntia, 23 tuổi, đã bỏ trốn sau khi gây án đã bị cảnh sát bắt giữ. 

Theo cảnh sát, không có người nào khác có mặt tại nhà nghi phạm khi bé gái đến nhà nghi phạm chơi. 

Bé gái 3 tuổi bị cưỡng hiếp phải nhập viện: Bắt giữ 1 nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Phó cảnh sát trưởng Bhubaneswar Prateek Singh cho biết bé gái đã được giải cứu sau khi gia đình cháu bé tiến hành tìm kiếm khi không thấy cháu bé về nhà.

Sau đó, bé gái được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương trong tình trạng nguy kịch, và hiện sức khỏe đã ổn định.    

Sau khi được gia đình được báo động, một đội cảnh sát đặc nhiệm đã đến hiện trường vụ án, xác định vị trí nghi phạm ở khu vực Pipili gần đó và bắt giữ nghi phạm trong vòng 24 giờ.

Cảnh sát cũng phát hiện ra rằng nghi phạm, là một tài xế, cũng đã đe dọa mẹ của bé gái. Cảnh sát nhấn mạnh rằng các nhóm pháp y đã thu thập được bằng chứng quan trọng và cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành. 

Phát hiện thi thể người đang phân hủy gần đền thờ, nghi bị sát hại

Các nhà chức trách đang làm việc để xác định hoàn cảnh tử vong của cá nhân này, với những nghi ngờ ban đầu cho thấy người này có thể đã bị sát hại và thi thể bị vứt bỏ trong khu vực.

TIN MỚI NHẤT