Đúng 7h sáng mai, thứ Năm 4/7/2024, 3 con giáp cập bến giàu sang, vận đỏ như son, rủng rỉnh tiền tiêu, sung túc đủ đầy

Tâm linh - Tử vi 03/07/2024 15:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiền vàng sung túc, nhanh chóng bước chân vào giới thượng lưu.

Tuổi Mùi 

Kiếp Tài giáng họa, người tuổi Mùi gặp nhiều khó khăn trong việc hợp tác với mọi người. Mỗi người một ý kiến, một quan điểm khác nhau nên đôi bên rất dễ cãi vã, không đi đến được những thống nhất chung để hoàn thành công việc.

Phương diện tình cảm nhìn chung không có nhiều biến động. Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể tranh thủ hâm nóng tình cảm với nửa kia. Một bữa tối đơn giản nhưng lãng mạn, chỉ có hai người là một sự lựa chọn không tồi.

Đúng 7h sáng mai, thứ Năm 4/7/2024, 3 con giáp cập bến giàu sang, vận đỏ như son, rủng rỉnh tiền tiêu, sung túc đủ đầy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 7 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 7 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng 7h sáng mai, thứ Năm 4/7/2024, 3 con giáp cập bến giàu sang, vận đỏ như son, rủng rỉnh tiền tiêu, sung túc đủ đầy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Đầu tuần là thời điểm thích hợp để tuổi Dậu tiến hành các hoạt động cầu tài, khai trương hàng quán hay mở rộng quy mô kinh doanh vì khả năng thành công của bạn sẽ cao hơn do được quý nhân che chở. Những người làm ăn kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi, buôn may bán đắt nên thu về được nguồn lợi nhuận khổng lồ, tiền bạc chi tiêu thoải mái. Chính vì lý do đó mà tuổi Dậu được xếp vào danh sách những con giáp phát tài trong thời gian này.  

Về công việc, con giáp này hoàn toàn có khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Do đó, tuổi Dậu sẽ khẳng định được thực lực của bản thân và ghi điểm được với những người xung quanh. Ngoài ra, tuần này cũng là thời điểm bản mệnh đón tin vui về đường tình duyên khi tuổi Dậu có thể tìm thấy mảnh ghép thực sự của đời mình.

Đúng 7h sáng mai, thứ Năm 4/7/2024, 3 con giáp cập bến giàu sang, vận đỏ như son, rủng rỉnh tiền tiêu, sung túc đủ đầy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

7 ngày liên tiếp (3/7-11/7), 3 con giáp tài lộc vượng phát, ngồi không cũng giàu, có số thành tỷ phú, lên hương ngang hàng đại gia

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán lộc đến tận nhà, giàu sang ngay trước cửa, vinh hoa phú quý có đủ.

TIN MỚI NHẤT