Từ nay, 4/7/2024 đến 30/7/2024: 3 con giáp làm ít hưởng nhiều, sự nghiệp thăng hoa, tiền tỷ về tay, vận may phú quý

Tâm linh - Tử vi 03/07/2024 14:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán sung túc đủ đầy, nghèo mấy cũng thành đại gia.

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ đạt được những bước tiến triển quan trọng trên con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người có thể hỗ trợ đắc lực cho quá trình phát triển lên một tầm cao mới. Hãy tận dụng tối đa để tăng thêm lợi thế cho mình.

Chuyện tình cảm đối mặt với nguy cơ người thứ ba xen vào mối quan hệ của hai người. Dù là đến từ phía ai đi chăng nữa thì đôi bên cũng cần nhìn nhận lại bản thân. Tình yêu đến từ hai phía nên chỉ một người cố gắng và vun đắp thì chưa đủ. Con giáp này nên trò chuyện, chia sẻ với nửa kia của mình nhiều hơn.

Từ nay, 4/7/2024 đến 30/7/2024: 3 con giáp làm ít hưởng nhiều, sự nghiệp thăng hoa, tiền tỷ về tay, vận may phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Bản mệnh tuổi Ngọ nhìn chung sẽ có nhiều hoạt động giải trí trong tháng này, đó có thể là một bữa tiệc tối tại nơi làm việc, hoặc nó có thể là một bữa tiệc giữa bạn bè. Tuy nhiên nên hạn chế tối đa những trò giải trí như vậy để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như các vấn đề về tiêu hóa.

Tháng này, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng mọi người, không nên vì những bức xúc cá nhân mà kéo theo tâm trạng của bạn bè xung quanh xuống dốc cùng mình.

Tuy nhiên nếu xét về tài lộc của người tuổi Ngọ có khả năng trở nên rất mạnh mẽ hơn trông thấy trong tháng này vì vận thế trở nên thịnh vượng, nên vận dụng cơ hội để nỗ lực hơn từ đó đạt được những kết quả tốt trong công việc. Đồng thời, tránh cạnh tranh với đồng nghiệp vì bản thân bản mệnh không có lợi thế và sẽ không có kết quả tốt trong mọi cuộc tranh cãi, không những vậy còn vô tình rước phải điều thị phi đến với mình.

Từ nay, 4/7/2024 đến 30/7/2024: 3 con giáp làm ít hưởng nhiều, sự nghiệp thăng hoa, tiền tỷ về tay, vận may phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi, nỗ lực của người tuổi Dậu sẽ được đền đáp bằng nguồn thu nhập tăng đáng kể, thậm chí còn có thêm những khoản thu bất ngờ. Không chỉ có cảm giác may mắn và hài lòng khó diễn tả bằng lời, sự giàu có sẽ đến với bạn một cách bất ngờ, làm cho cuộc sống trở nên thăng hoa muôn phần.

Cơ hội kiếm tiền sẽ đến từ nhiều hướng khác nhau, có thể thông qua các khoản đầu tư thông minh, thành công trong buôn bán, kinh doanh, hoặc những niềm vui bất ngờ từ các hoạt động mang tính may rủi.

Ngoài ra, sự may mắn còn lan tỏa đến phương diện tình duyên và gia đạo của người tuổi Dậu. Những tin vui liên tiếp đến như hỉ sự, sinh con, con cái đỗ đạt cao.

Từ nay, 4/7/2024 đến 30/7/2024: 3 con giáp làm ít hưởng nhiều, sự nghiệp thăng hoa, tiền tỷ về tay, vận may phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

7 ngày liên tiếp (3/7-11/7), 3 con giáp tài lộc vượng phát, ngồi không cũng giàu, có số thành tỷ phú, lên hương ngang hàng đại gia

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán lộc đến tận nhà, giàu sang ngay trước cửa, vinh hoa phú quý có đủ.

TIN MỚI NHẤT