Kinh hãi: 4 ngư dân tử vong sau khi uống phải chai nước lạ trôi dạt trên biển

Thế giới 03/07/2024 10:29

Nhầm tưởng là rượu, các ngư dân đã thay nhau uống và dẫn đến cái chết thương tâm. Ngoài 4 người tử vong còn có 2 ngư dân đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo Sohu, 4 ngư dân Sri Lanka đã chết vào ngày 29 tháng 6 sau khi uống chất lỏng từ chai trôi trên biển.

Theo báo cáo, các lực lượng chức năng cho biết vụ việc xảy ra trên tàu đánh cá "Devin" cách bờ biển phía nam Sri Lanka khoảng 320 hải lý (khoảng 593 km). Khi đó, ngư dân trên thuyền phát hiện một số chai trôi nổi trên biển có chất lỏng không rõ nguồn gốc, họ tưởng đó là rượu nên đã uống. Hiện 4 ngư dân "say rượu" được xác định đã tử vong, 2 người còn lại đang trong tình trạng nguy kịch và vẫn đang được cấp cứu.

Kinh hãi: 4 ngư dân tử vong sau khi uống phải chai nước lạ trôi dạt trên biển - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, các ngư dân trên tàu cũng chia sẻ số chai trôi này với ngư dân trên các tàu đánh cá khác. Chính quyền Sri Lanka đang khẩn trương liên hệ với các tàu đánh cá này để ngăn chặn thêm nhiều ngư dân gặp tai nạn do uống phải chất lỏng không rõ nguồn gốc trên.

Theo báo cáo, Hải quân Sri Lanka cho biết tàu đánh cá "Devin" đã được đưa về đất liền với sự trợ giúp của các tàu khác. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Vụ giẫm đạp kinh hoàng ở Ấn Độ cướp đi 116 mạng người, trong đó có cả phụ nữ và trẻ em

Sau lễ hội đã xác định có 116 người chết và hơn 150 người bị thương. Được biết số người chết có thể tăng lên vì có nhiều người bị thương nặng.

TIN MỚI NHẤT