Phát hiện thi thể người đàn ông 50 tuổi bên lề đường: Cưỡng hiếp 1 phụ nữ trước khi bị sát hại dã man

Thế giới 21/06/2024 15:13

Một người đàn ông được phát hiện tử vong bên lề đường. Người dân cạnh khu vực đó cho biết, người đàn ông này đã cưỡng hiếp 1 phụ nữ trước khi bị sát hại.

Theo China Press đưa tin, một vụ tấn công trên đường phố Las Vegas ở Hoa Kỳ đang gây chấn động dư luận. Cảnh sát đã đến hiện trường và phát hiện một người đàn ông 50 tuổi bị đâm chết trên đường phố.

Một phụ nữ có mặt ở gần đó cho biết, cô bị người đàn ông này tấn công tình dục. Một nhóm người đã đến giúp đỡ sau khi nghe tiếng hét của cô và sau đó đưa người đàn ông đi, không rõ vì sao sau đó người đàn ông này lại chết thảm bên lề đường. Nguyên nhân cái chết của người đàn ông đang được điều tra, làm rõ. 

Phát hiện thi thể người đàn ông 50 tuổi bên lề đường: Cưỡng hiếp 1 phụ nữ trước khi bị sát hại dã man - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc - Ảnh: China Press

Cảnh sát Las Vegas cho biết họ nhận được tin báo vào khoảng 3h30 chiều ngày 18/6 rằng một người đàn ông bị đâm tại khu dân cư cách Las Vegas Strip khoảng 11 km về phía Đông Bắc. 

Cảnh sát điều tra cho biết, người đàn ông này đã tấn công tình dục một phụ nữ gần đó trước khi bị đâm. Một nhóm người dân nghe thấy tiếng kêu cứu của người phụ nữ đã đến giúp đỡ, sau đó đưa người đàn ông 50 tuổi rời khỏi hiện trường. Rất có thể ông ta đã bị những người này đánh đập và đâm chết.

Hiện danh tính của người đàn ông vẫn đang được xác định.

TIN MỚI NHẤT