Tờ mờ sáng, đột nhập vào nhà bạn trai của vợ cũ, người đàn ông dùng dao giết chết 'tình địch', leo thang từ tầng cao để bỏ trốn

Thế giới 20/06/2024 12:10

Cảnh sát đã thu giữ con dao gây án ở bên vệ đường, đồng thời truy bắt hung thủ.

Theo ET Today đưa tin, một vụ án mạng xảy ra tại một ngôi nhà dân cư trên đường Ziqiang, thành phố Gia Nghĩa vào sáng sớm ngày 20/6. Một người đàn ông 44 tuổi họ Trần dùng thang đột nhập vào nhà và chém chết bạn trai 42 tuổi họ Khâu của vợ cũ. Sau khi gây án, anh ta ném con dao sang bên đường rồi bỏ chạy lên xe máy tẩu thoát. 

Theo những người hàng xóm gần đó, Trần đã chạy đến cửa nhà bạn trai của vợ cũ vào sáng sớm nhưng do cửa bị khóa khi trời tối nên anh ta đã mang theo thang nhôm của riêng mình, trèo từ bức tường bên ngoài lên tầng 2. Chiếu đèn, trèo lên ban công, đập vỡ cửa sổ kính từ trần đến sàn để vào trong.

Tờ mờ sáng, đột nhập vào nhà bạn trai của vợ cũ, người đàn ông dùng dao giết chết 'tình địch', leo thang từ tầng cao để bỏ trốn - Ảnh 1
Người đàn ông dùng thang đột nhập vào nhà bạn trai của vợ cũ - Ảnh: ET Today

 

Thời điểm xảy ra sự việc, cậu con trai 24 tuổi của Khâu nhìn thấy cha mình nằm trên mặt đất nên tưởng có kẻ trộm ở nhà nên muốn ngăn cản nhưng Trần đã chém hai nhát và khiến nam thanh niên bị thương. Khi cảnh sát được gọi đến hiện trường, Trần đã trốn thoát không dấu vết, con dao giết người mà Trần dùng để gây án bị bỏ lại bên đường.

Được biết, con dao giết người này là một con dao rựa dùng để cắm trại, có tổng chiều dài 48 cm, chiều dài lưỡi dao 34 cm và chiều dài tay cầm 12,5 cm. Bề mặt được làm bằng titan đen. Cảnh sát cho biết nó rất sắc bén. Nhìn kỹ con dao giết người bị vứt trên mặt đất, có thể thấy đòn tấn công của Trần khá nặng tay, trên lưỡi dao xuất hiện ít nhất ba khe hở, khá đáng sợ.

Tờ mờ sáng, đột nhập vào nhà bạn trai của vợ cũ, người đàn ông dùng dao giết chết 'tình địch', leo thang từ tầng cao để bỏ trốn - Ảnh 2
Con dao được ném bên vệ đường sau khi gây án - Ảnh: ET Today

Cảnh sát theo dõi video giám sát gần hiện trường vụ án để bắt giữ đối tượng, cuối cùng tìm thấy Trần trên một chiếc xe máy. Trong cuộc đối đầu giữa hai bên, Trần bị nghi ngờ đã tự bắn mình để tự sát. Chi tiết vụ việc cũng như động cơ gây án vẫn cần được điều tra, làm rõ thêm.

Bị ép gả cho người đàn ông xa lạ, thiếu nữ 19 tuổi nhảy sông tự tử, mẹ ruột phải đền bù của hồi môn cực khủng

Cô gái 19 tuổi đã tự kết liễu đời mình sau khi bị ép đính hôn với một người đàn ông mới gặp.

TIN MỚI NHẤT