Phát hiện thi thể 2 người cao tuổi đang phân hủy, nghi tử vong từ vài tháng trước

Thế giới 09/06/2024 12:34

Cảnh sát cho biết thi thể được phát hiện là một người đàn ông và một phụ nữ, cả hai đều ở độ tuổi 80.

Theo CBC, cảnh sát Laval (Canada) đang điều tra sau khi thi thể của hai người cao tuổi được tìm thấy bên trong một ngôi nhà ở khu phố Ste-Dorothée vào chiều ngày 7/6. 

Cảnh sát đã nhận được cuộc gọi 911 vào khoảng 14 giờ 20 chiều ngày 7/8 từ một thành viên gia đình có liên quan về một ngôi nhà trên phố Maisonneuve gần Place Georges.

Phát hiện thi thể 2 người cao tuổi đang phân hủy, nghi tử vong từ vài tháng trước - Ảnh 1
Cảnh sát Laval (Canada) đang điều tra sau khi thi thể của hai người cao tuổi được tìm thấy bên trong một ngôi nhà ở khu phố Ste-Dorothée vào chiều ngày 7/6. Ảnh: CTV News

Người phát ngôn của Cơ quan cảnh sát Laval (SPL) Geneviève Major cho biết, khi cảnh sát đến nhà, họ tìm thấy thi thể của một người đàn ông và một phụ nữ, cả hai đều ở độ tuổi 80, đồng thời nói thêm rằng cái chết được coi là "đáng ngờ". 

Nhà chức trách cho biết các thi thể đã ở đây được vài tuần hoặc thậm chí vài tháng. Cảnh sát đang tiến hành thẩm vấn một thành viên gia đình có mặt tại hiện trường. 

Một vòng an ninh đã được thiết lập và các nhà điều tra SPL đã có mặt tại hiện trường. Họ đang chờ kết quả báo cáo của nhân viên điều tra.

Phát hiện 4 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Điều tra sơ bộ cho thấy thi thể của 4 người trong một gia đình, 2 nam và 2 nữ, nằm rải rác trong nhà.

TIN MỚI NHẤT