Đã tìm thấy thi thể bé gái 13 tuổi mất tích: Nghi bị cưỡng hiếp, chôn xác gần nhà

Thế giới 07/06/2024 09:31

Trong đơn khiếu nại gửi cảnh sát ngày 4/6, mẹ bé gái cho biết rằng nghi ngờ con gái bà đã bị cưỡng hiếp và sát hại sau khi bị buôn người đến Sasaram, Bihar (Ấn Độ), cách làng khoảng 200 km.

Theo NDTV, ngày 6/6, cảnh sát Ấn Độ cho biết thi thể của bé gái 13 tuổi, nghi ngờ bị hãm hiếp và sát hại sau khi bị buôn bán đến Bihar, đã được tìm thấy tại làng của bé gái ở Jharkhand, một bang ở miền Đông Ấn Độ. 

 

Cảnh sát cho biết những người không rõ danh tính đã chôn xác bé gái tại ngôi làng của cháu bé, khu vực thuộc quản lý của đồn cảnh sát Ramgarh, Palamu.

Đã tìm thấy thi thể bé gái 13 tuổi mất tích: Nghi bị cưỡng hiếp, chôn xác gần nhà - Ảnh 1
Cảnh sát Ấn Độ cho biết thi thể của bé gái 13 tuổi, nghi ngờ bị hãm hiếp và sát hại sau khi bị buôn bán đến Bihar, đã được tìm thấy tại làng của bé gái ở Jharkhand. Ảnh: The Avenue Mail

Sau đơn khiếu nại về vụ bé gái 13 tuổi nghi bị sát hại, cảnh sát đã tiến hành khai quật thi thể trước sự chứng kiến ​​​​của thẩm phán vào ngày 5/6 và gửi đi khám nghiệm tử thi, cảnh sát phân khu Medininagar, Manibhushan Prasad, cho biết.

Trong đơn khiếu nại gửi cảnh sát ngày 4/6, mẹ bé gái cho biết rằng nghi ngờ con gái bị cưỡng hiếp và sát hại sau khi bị bán đến Sasaram, Bihar, cách làng khoảng 200 km.

Cảnh sát cho biết bé gái đã mất cha cách đây không lâu và mẹ cháu bé đã chuyển đến một ngôi làng lân cận để kết hôn với một người khác. 

Phát hiện thi thể cô gái trẻ chỉ mặc một phần quần áo nằm trên bãi cỏ có rác dưới đường cao tốc, nghi bị sát hại

Cảnh sát cho biết cô gái trẻ thiệt mạng khoảng 20-25 tuổi, được cho là đã tử vong 6-8 giờ trước khi được phát hiện.

TIN MỚI NHẤT