Nữ sinh 17 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại khách sạn, 1 trong 3 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 27/07/2024 14:48

Nghi phạm chính đã bị bắt vào ngày 11/7, hai đồng phạm khác bị bắt vào ngày 24/7 tại Faridabad, Ấn Độ.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một người đàn ông 24 tuổi đã bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái 17 tuổi ở Faridabad. Hai người bạn của người đàn ông này cũng bị bắt vì liên quan đến tội ác này. 

Nghi phạm sống ở Khu 7 của Faridabad, còn cô gái, người đi học ở khu vực này, sống ở nhà chú trong cùng khu phố. Người đàn ông bị cáo buộc được cho là đã phát triển mối quan hệ cô gái, nhưng khi chú của cô gái phát hiện ra chuyện này, ông đã gửi cô gái trở về nhà của cô ở Palwal, theo cảnh sát.

Nữ sinh 17 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại khách sạn, 1 trong 3 nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Vào ngày 27/6, nghi phạm chính cùng hai đồng phạm đã đến Palwal và đưa cô gái trở về Faridabad mà không có sự cho phép của gia đình cô gái.

"Nghi phạm đưa cô gái đến một khách sạn ở khu vực NIT và cưỡng hiếp. Sau khi cô gái trở về nhà, cô gái kể với cha mẹ chuyện của mình. Dựa trên khiếu nại của cô gái, một vụ án đã được ghi nhận theo Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) tại đồn cảnh sát NIT vào ngày 30/6", cảnh sát điều phối cho biết.

Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã sắp xếp để đưa cô gái đi kiểm tra sức khỏe và tiến hành một chiến dịch tìm kiếm để bắt giữ ba bị cáo.

Nghi phạm chính đã bị bắt vào ngày 11/7, hai đồng phạm khác bị bắt vào ngày 24/7 tại Faridabad. Hiện tại, cả ba nghi phạm đều đang bị giam giữ theo luật định.

Bé gái 16 tuổi bị cưỡng hiếp khi đang ngủ: Nghi phạm lẻn vào nhà nạn nhân lúc 3h sáng

Theo cảnh sát, nghi phạm đã quấy rối bé gái để thỏa mãn ham muốn của mình. Ngày 26/7, nghi phạm lẻn vào nhà bé gái lúc 3 giờ sáng và cố gắng hãm hiếp cháu bé.

TIN MỚI NHẤT