Cô gái 19 tuổi bị bắt cóc rồi cưỡng hiếp, 1 trong 4 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 26/07/2024 12:10

Người phụ nữ cho biết với cảnh sát cô đã bị 4 người bắt cóc vào ngày 18/7 và sau đó bị một trong số họ, một trẻ vị thành niên, cưỡng hiếp.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một phụ nữ 19 tuổi đến từ Sirohi đã bị 4 người bắt cóc vào ngày 18/7 và sau đó bị một trong số họ, một trẻ vị thành niên, cưỡng hiếp. Sau đó, người phụ nữ bị bán cho một người đàn ông khác.

Cô gái 19 tuổi bị bắt cóc rồi cưỡng hiếp, 1 trong 4 nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vụ bắt cóc và cưỡng hiếp đã được báo cáo với cảnh sát vào ngày 23/7. Ban đầu, cha của người phụ nữ đã nộp báo cáo về việc con gái mất tích cho cảnh sát Saroopganj vào ngày 19/7.

Vài ngày sau, vào ngày 22/7, gia đình nhận được cuộc gọi thông báo rằng người phụ nữ đang được điều trị tại Bệnh viện Maharana Bhupal ở Udaipur vì tai nạn giao thông. Sau đó, cha của người phụ nữ cùng các thành viên khác trong gia đình đã đến Udaipur.

Sau khi người phụ nữ xuất viện, cha người phụ nữ đã đưa người phụ nữ đến Saoopganj và tố cáo bốn người, trong đó có một trẻ vị thành niên. Trong số này, có hai nghi phạm được nêu tên trong biên bản.

"Một vụ án đã được lập hồ sơ tố cáo bốn người, trong đó có một trẻ vị thành niên, là bị cáo chính. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ án và tiến hành truy tìm tất cả các bị cáo", theo lời một quan chức địa phương.    

Vụ bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay tại nhà: Nghi phạm chủ mưu là hàng xóm của nạn nhân

Theo cáo trạng, vào ngày xảy ra vụ án vào tháng 8/2022, bé gái đang ở nhà vì bị ốm còn cha mẹ cháu bé đều đã đi làm.

TIN MỚI NHẤT