Cháy kinh hoàng tại trung tâm thương mại khiến 16 người tử vong, toàn bộ tòa nhà bị bao phủ bởi khói dày đặc

Thế giới 18/07/2024 08:20

Tòa nhà 14 tầng chìm trong biển lửa, hàng chục xe cứu hỏa được điều động đến hiện trường xuyên đêm dập lửa.

Theo Sinchew, một vụ hỏa hoạn bùng phát ở Zigong, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc , khiến 16 người thiệt mạng.

CCTV News và The Paper đưa tin trung tâm chỉ huy đội cứu hỏa nhận được tin báo vào lúc 6h11 chiều thứ Tư rằng một đám cháy đã bùng phát tại Cửa hàng bách hóa Jiuding trên phố Dangui. Tại hiện trường có rất nhiều khói dày đặc và mọi người bị mắc kẹt.

Chỉ huy ngay lập tức điều động 20 xe và 92 người đến giải quyết. Được biết, tòa nhà bị cháy có tổng cộng 14 tầng. Hiện tại, các điểm cháy đã được phát hiện ở tầng 1, 4, 5 và 6 của tòa nhà tập đoàn, bên trong đang trong tình trạng cháy ba chiều.

Cháy kinh hoàng tại trung tâm thương mại khiến 16 người tử vong, toàn bộ tòa nhà bị bao phủ bởi khói dày đặc - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

Cục Quản lý Khẩn cấp và Môi trường Sinh thái của Khu công nghệ cao Zigong, thành phố Tứ Xuyên vào sáng sớm nay đã đưa ra báo cáo tình hình. Cuộc giải cứu tại hiện trường vụ cháy kết thúc lúc 3 giờ sáng ngày 18/7 và không có ai bị mắc kẹt tại hiện trường. Vụ hỏa hoạn đã khiến 16 người thiệt mạng và tất cả những người bị thương đều được điều trị thích hợp.

Video lan truyền trên Internet cho thấy ngọn lửa lớn bốc lên từ hiện trường, khói dày cuồn cuộn và toàn bộ tòa nhà bị bao phủ bởi làn khói dày đặc. Một số xe cứu hỏa đậu ở tầng dưới, nhân viên cứu hỏa có mặt tại hiện trường để ứng cứu khẩn cấp.

Hỏa hoạn kinh hoàng lúc rạng sáng: 8 ngôi nhà liền kề và 4 ô tô bị thiêu rụi hoàn toàn, 1 người phụ nữ bị bỏng nặng ở mặt và chân

Ngọn lửa bùng phát nhanh và rất dữ dội, người dân chỉ biết đứng nhìn tài sản bị thiêu rụi trong tuyệt vọng.

TIN MỚI NHẤT