Hỏa hoạn kinh hoàng lúc rạng sáng: 8 ngôi nhà liền kề và 4 ô tô bị thiêu rụi hoàn toàn, 1 người phụ nữ bị bỏng nặng ở mặt và chân

Thế giới 17/07/2024 13:29

Ngọn lửa bùng phát nhanh và rất dữ dội, người dân chỉ biết đứng nhìn tài sản bị thiêu rụi trong tuyệt vọng.

Theo Sinchew, Một vụ hỏa hoạn xảy ra ở Kg Hidayat, khiến 8 ngôi nhà gỗ và 4 ô tô bị thiêu rụi, một phụ nữ bị thương và được đưa đến bệnh viện.

Theo thông tin từ đội cứu hỏa cho biết người bị thương là một nữ cư dân 31 tuổi, bị bỏng ở mặt và chân và được xe cấp cứu đưa đến Bệnh viện Tawau để điều trị.

Hỏa hoạn kinh hoàng lúc rạng sáng: 8 ngôi nhà liền kề và 4 ô tô bị thiêu rụi hoàn toàn, 1 người phụ nữ bị bỏng nặng ở mặt và chân - Ảnh 1
Hiện trường vụ hỏa hoạn (Ảnh: Sinchew)

Nhận được tin báo vào lúc 1h50 sáng nay, sở đã ngay lập tức cử một đội khoảng 20 người từ Sở cứu hỏa và cứu hộ Tawau đến hiện trường vụ cháy cách đó 8km để cứu hộ.

Sau khi đến hiện trường, đội cứu hỏa đã ngay lập tức triển khai chiến dịch chữa cháy và ngăn chặn thành công đám cháy lan rộng vào lúc 3h43 sáng, cứu được 15 ngôi nhà liền kề.

Đội cứu hỏa sau đó đã kiểm tra hiện trường đảm bảo không có nguy hiểm rồi kết thúc hoạt động lúc 7h24. Nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại gây ra vẫn đang được điều tra.

Nghi vợ ngoại tình, người chồng và bạn nhốt vợ cùng người tình trong nhà rồi bạo hành vô cùng thô bạo, khiến nạn nhân người đầy thương tích từ đầu đến chân

Được biết, bị cáo và nạn nhân đã từng ly dị, nhưng không ngờ bị cáo lại bắt gặp vợ cũ cùng người đàn ông khác nên đã nổi cơn ghen và bắt nhốt 2 người họ.

TIN MỚI NHẤT