Tử vi 3 ngày liên tiếp (13, 14 và 15/7/2024), 3 con giáp rót lộc vào nhà, cá Chép hóa Rồng, cải vận ngoạn mục, tiền bạc phủ phê không ngừng

Tâm linh - Tử vi 12/07/2024 14:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi đời lên hương, có được vinh hoa phú quý.

Tuổi Dần 

Mộc - Thổ xung khắc ảnh hưởng tới vận trình tình cảm của các cặp đôi, có thể chỉ vì một hiểu lầm nhỏ mà hai người tranh cãi không ngừng. Nhất là khi không ai chịu nhường ai cũng là lúc bắt đầu có chiến tranh lạnh. Bạn nên mềm mỏng và nhún nhường hơn nếu không muốn có thêm căng thẳng không đáng.

Chuyện tiền nong cũng nên rạch ròi hơn bạn nhé, nhất là khi tiền thu về một lúc một nhiều hơn sẽ dễ gây ra những nhầm lẫn không đáng có. Nếu bạn chủ quan hoặc không ghi chép cẩn thận sẽ dễ dẫn đến những sai sót.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (13, 14 và 15/7/2024), 3 con giáp rót lộc vào nhà, cá Chép hóa Rồng, cải vận ngoạn mục, tiền bạc phủ phê không ngừng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (13, 14 và 15/7/2024), 3 con giáp rót lộc vào nhà, cá Chép hóa Rồng, cải vận ngoạn mục, tiền bạc phủ phê không ngừng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Được sao may mắn chiếu mệnh, bạn sẽ có con đường tài lộc tiến triển vô cùng tốt đẹp. Tuổi Mão có nguồn thu nhập ổn định giúp bản mệnh an tâm phát triển theo những hướng khác, có thể tự do thoải mái làm điều mình muốn. Người tuổi Mão vốn nhanh nhẹn, mưu trí nên sớm bắt kịp với thời cuộc, chỉ cần có cơ hội bạn sẽ biết nắm bắt đúng lúc.

Đây chính là thời điểm nở rộ về con đường sự nghiệp, làm giàu của người tuổi Mão. Nếu kinh doanh, người tuổi Mão dễ gặp quý nhân hỗ trợ, đồng hành. Vì thế họ dễ có được thành công, “đánh đâu thắng đấy” trong giai đoạn này.

Tuy nhiên, người tuổi Mão cần phòng trường hợp tiểu nhân. Bạn nên tham khảo những kinh nghiệm kinh doanh từ người thân, bạn bè… và luôn cẩn trọng để không xảy ra sai lầm không đáng có. Hơn nữa, giai đoạn này bạn nên cân nhắc về việc cho người khác vay tiền để tránh mâu thuẫn.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (13, 14 và 15/7/2024), 3 con giáp rót lộc vào nhà, cá Chép hóa Rồng, cải vận ngoạn mục, tiền bạc phủ phê không ngừng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (13/7-18/7/2024), 3 con giáp cứ ung dung hưởng lộc, đỉnh điểm hoàng kim, phất lên như Rồng, ngồi mát ăn bát vàng

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán cải mệnh đổi đời, nghèo mấy cũng thành đại gia.

TIN MỚI NHẤT